Lại thêm 1 phim Hàn bị lên án vì phát sóng cảnh quay dung tục

Mới đây, các nhà sản xuất của bộ phim cuối tuần "Homemade Love Story" của đài KBS2 đã lên tiếng về cuộc tranh cãi của khán giả xoay quanh cảnh quay có tính chất quấy rối tình dục.

Được biết, bộ phim phát sóng cảnh Jin Ki Joo hiểu nhầm Lee Jang Woo là kẻ biến thái và đánh anh ta vào đầu. Theo đó, Lee Jang Woo bị ngã bất tỉnh và để lộ cơ thể không mảnh vải che thân trước mặt nhiều người. Cảnh quay sử dụng âm thanh của loài voi, càng làm dấy lên tranh cãi về tính gợi dục của nội dung.

Lại thêm 1 phim Hàn bị lên án vì phát sóng cảnh quay dung tục-1

Trước những hình ảnh phản cảm, cư dân mạng Hàn Quốc đã lên án gay gắt: "Thật là sai lầm", "Đây là một cảnh quay mà nhiều người cảm thấy khó chịu", "Nếu đây là một phụ nữ thể hiện cảnh này, nó sẽ không chỉ kết thúc bằng những lời chỉ trích. Sẽ có náo loạn hơn".

"Nếu tranh cãi ngày càng gay gắt, nhóm sản xuất có nên chỉnh sửa cảnh quay hay thậm chí xóa video không?", "Họ không nên thương mại hóa hành vi quấy rối tình dục bất kể giới tính", "Cảnh quay này khiến rất nhiều người xem cảm thấy không thoải mái và là một cảnh không cần thiết".

Tuy nhiên, bất chấp nhiều ý kiến  phản đối bộ phim, Naver TV đã đăng tải tập phim được đề cập trên nền tảng của mình. Đại diện nhà sản xuất cho hay: "Chúng tôi biết về vấn đề tranh cãi, sẽ tổ chức thảo luận và đưa ra tuyên bố chính thức".

Lại thêm 1 phim Hàn bị lên án vì phát sóng cảnh quay dung tục-2

Homemade Love Story nói về những người sống tại biệt thự Samkwang với mảnh đời khác nhau. Câu chuyện sẽ dần hình thành mối quan hệ yêu đương giữa những người trong căn biệt thự. Phim có sự góp mặt của dàn nghệ sĩ gạo cội như Lee Soon Jung, Woo Jung Ho, Jung Min Jae cùng các diễn viên trẻ Woo Jae Hee, Lee Bit Chae Woon.

Trước đó, bộ phim Điên Thì Có Sao từng bị Uỷ ban Tiêu chuẩn Truyền thông Hàn Quốc đưa thông báo xử phạt, vì sử dụng nhiều từ ngữ không đúng với quy tắc chuẩn mực cùng các cảnh phim gợi tình, liên quan đến tình dục.

May
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phim-han-homemade-love-story-co-canh-quay-dung-tuc-n-237077.html

quấy rối tình dục Phim Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao