Lại thêm một chàng trai 'thực tế': Mang cả 'biển' táo đi tỏ tình

Không biết từ khi nào, tỏ tình bằng hoa và nến đã là 'lạc hậu' rồi, thời bây giờ muốn tỏ tình thành công tốt nhất cứ mang một 'biển' hoa quả đến đi.



Còn nhớ cách đâu không lâu, một chàng trai từng gây sốt cư dân mạng Trung Quốc khi mang 999 quả bưởi đi tỏ tình. Nhưng tiếc là màn tỏ tình không những không thành công mà bưởi cũng bị 'cướp' hết. Sau màn tỏ tình náo loạn đó, giới trẻ liên tiếp nghĩ ra những cuộc tỏ tình bằng những thứ siêu thực tế như bao cao su, bánh bao...

Nối tiếp những chàng trai theo phong cách hiện đại mà thực tế, mới đây một anh chàng ở Trùng Khánh (Trung Quốc) cũng mang cả 'biển' táo đi tỏ tình.

 

 

Được biết màn tỏ tình này diễn ra tại một con phố gần trường Đại học Trùng Khánh (Trung Quốc). Để chuẩn bị cho màn thổ lộ với cô gái mình yêu, chàng trai đã không tiếc công đặt mua những trái táo to nhất, ngon nhất, ngọt nhất về rồi cẩn thận mua thêm cả những chiếc hộp nhỏ xinh để đựng vào.

Trợ giúp cho chàng trai đương nhiên vẫn không thể thiếu những người bạn vô cùng có tâm. Họ có mặt từ rất sớm, cùng nhau xếp táo thành một hình trái tim thật rộng, người thì mặc quần áo thú bông, người thì chuẩn bị băng rôn khẩu hiệu.

 

 

Chẳng mấy chốc cả 'hiện trường' đều bị vây quanh bởi đám đông hiếu kỳ. Cô gái - nhân vật nữ chính hạnh phúc nhất ngày hôm đó cũng từ từ xuất hiện.

Chàng trai thổ lộ hết những lời trong lòng, đám bạn chiến hữu đằng sau cũng giơ cao băng rôn 'Anh thích em, cho anh làm bạn trai em nhé' lên thật cao. Sau khi nói xong, chàng trai thận trọng quỳ một gối xuống tặng cô gái một hộp đầy táo.

Và dường như bị tấm chân tình của chàng trai làm cảm động, cô gái đã lập tức gật đầu cái 'rụp'. Màn tỏ tình bằng táo thành công mỹ mãn.

 

 

Quả thực không biết từ khi nào người ta đã không còn dùng nến và hoa để đi tỏ tình nữa rồi. Cư dân mạng đều hài hước để lại những bình luận như: 'Mang hoa đi tỏ tình đều không phải tình yêu đích thực, phải dùng đồ ăn mới có thể chứng tỏ được tấm lòng'...

Theo Baodatviet.vn

 


quizz chàng trai mang táo đi tỏ tình tỏ tình bằng táo 1001 cách tỏ tình độc lạ tin giới trẻ tỏ tình

Tin tức mới nhất