Lại thêm một nam idol Hàn Quốc đình đám chính thức phải hầu tòa vì cáo buộc tấn công tình dục

Được biết, phiên tòa xét xử cựu thành viên của B.A.P - Himchan sẽ chính thức bắt đầu vào ngày 12/7.

Vài năm trở lại đây, showbiz Hàn liên tục “chao đảo” bởi những scandal chấn động như bê bối tình dục, sử dụng ma túy, trốn thuế… Không ít những cái tên từng lao đao vì loạt scandal này như Seungri (Big Bang), Park Yoochun (JYJ), Onew, B.I (iKON)… là những minh chứng rõ ràng nhất.

Và mới đây, thông tin về một nam idol đình đám vướng vào bê bối tình ái lại khiến công chúng Hàn Quốc vô cùng quan tâm và phẫn nộ. 

Lại thêm một nam idol Hàn Quốc đình đám chính thức phải hầu tòa vì cáo buộc tấn công tình dục-1
Cựu thành viên nhóm B.A.P - Himchan.

Cụ thể, sáng ngày 25/6, vụ tấn công tình dục liên quan đến cựu thành viên B.A.P - Himchan (29 tuổi) đã được đưa ra xét xử tại tòa án.

Được biết vào năm ngoái, Himchan trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội khi bị một cô gái ở độ tuổi 20 vạch trần hành vi quấy rối tình dục. Nạn nhân A cho biết cô đã cùng với nam thần tượng này tham gia kỳ nghỉ dưỡng cùng một nhóm bạn khác tại tỉnh Gyeonggi.

Lại thêm một nam idol Hàn Quốc đình đám chính thức phải hầu tòa vì cáo buộc tấn công tình dục-2Lại thêm một nam idol Hàn Quốc đình đám chính thức phải hầu tòa vì cáo buộc tấn công tình dục-3
Nam thần tượng nổi tiếng sở hữu ngoại hình đỉnh cao và lượng fan hâm mộ hùng hậu.

Nhóm người này cùng nhau uống rượu, sau đó cô A đã gọi cảnh sát và tố cáo Himchan có hành vi đồi bại với mình. Tuy nhiên cựu thành viên B.A.P phủ nhận cáo buộc, cho biết cả hai quan hệ tình nguyện.

Sau khi thẩm vấn nhiều nhân chứng khác, cảnh sát xác định rằng cáo buộc chống lại Himchan là hợp lệ. Theo Yonhap News, phiên tòa xét xử cựu thành viên của B.A.P - Himchan sẽ chính thức bắt đầu vào ngày 12/7.

Lại thêm một nam idol Hàn Quốc đình đám chính thức phải hầu tòa vì cáo buộc tấn công tình dục-4
Scandal bê bối tình dục là nỗi ác mộng đối với thần tượng và các fan. Dù các thần tượng có thực sự có phạm tội hay không thì những scandal này cũng hủy hoại hình ảnh họ trong mắt công chúng. 

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/himchan-chinh-thuc-bi-truy-to-vi-cao-buoc-tan-cong-tinh-duc-n-187944.html

B.A.P tấn công tình dục Kpop

Tin tức mới nhất