Vì tiền, SM Entertainment sẵn sàng để EXO quảng cáo cho một nhãn hàng từng có bê bối tấn công tình dục?

Công ty Hanssem Effex, đơn vị từng dính vào một bê bối tấn công tình dục nữ nhân viên đang có ý định hợp tác với EXO.

Gần đây, SM Entertainment đã ký hợp đồng với Hanssem Effex, công ty sản xuất nội thất, đồ gia dụng lớn nhất Hàn Quốc. Họ đang lên kế hoạch mời EXO làm người mẫu đại diện cho các sản phẩm của hãng. Song quyết định này của SM và Hanssem Effex đang vấp phải sự phản đối từ cộng đồng EXO-L.

Vì tiền, SM Entertainment sẵn sàng để EXO quảng cáo cho một nhãn hàng từng có bê bối tấn công tình dục?-1

Lý do mà các fan đưa ra đó là Hanssem Effex từng vướng vào một bê bối tấn công tình dục trong quá khứ. Cách đây không lâu, một cô gái đã nộp đơn xin việc tại Hanssem Effex và được công ty chấp nhận. Trong quá trình học việc, cô đã bị nhân viên phụ trách đào tạo tấn công tình dục tại nhà nghỉ. Nạn nhân đã báo cáo vụ việc với cảnh sát và gặp gỡ người đứng đầu bộ phận nhân sự Hanssem. 

Song, cô gái đã nhận được yêu cầu giữ im lặng về mọi chuyện vì phần lớn nhân viên của công ty đều là nữ giới. Thủ phạm đã đến tận nhà nạn nhân để đe dọa, gây áp lực ép cô phải thay đổi lời khai, nếu không cô sẽ phải nghỉ việc.

Ngoài ra, nạn nhân còn tiết lộ có một nhân viên nam đã chụp lén khi cô sử dụng WC. Chính vì vụ lùm xùm trên, Hanssem Effex mang tiếng xấu vì không lên tiếng bảo vệ người bị hại, ép nạn nhân thay đổi lời khai, đồng thời không đưa ra hình phạt với nhân viên. 

Vì tiền, SM Entertainment sẵn sàng để EXO quảng cáo cho một nhãn hàng từng có bê bối tấn công tình dục?-2

Người hâm mộ đang ra sức trend hashtag #한샘_불매_SM_콜라보_취소해 trên Twitter nhằm yêu cầu SM Entertainment hủy hợp đồng với Hanssem Effex. Việc hợp tác với một nhãn hàng từng dính vào bê bối trong quá khứ sẽ có ảnh hưởng tiêu cực đến hình ảnh của EXO trong mắt công chúng. 

Hiện giờ SM vẫn chưa đưa ra phát ngôn về vụ việc trên. 

Theo Tinnhac


SM Entertainment tấn công tình dục Kpop EXO

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao