Lại xuất hiện khoảnh khắc 'bắt sóng' cực hài hước của thầy Park và Công Phượng khiến fans không cười không được

Dù Việt Nam đang bị dẫn trước một bàn nhưng người hâm mộ vẫn kịp soi ra khoảnh khắc thú vị của Công Phượng và HLV Park.

Tối 24/1, đội tuyển Việt Nam đã chính thức có trận đối đầu với tuyển Nhật Bản trong khuôn khổ Asian Cup 2019. Dù đối thủ được đánh giá cao hơn nhưng người hâm mộ vẫn mong chờ thấy trò huấn luyện viên Park tiếp tục tạo nên kỳ tích.

Đặc biệt, ngay ở đầu hiệp 1, khoảnh khắc Công Phượng ghi bàn vào lưới đội tuyển từng 4 lần vô địch giải đấu lớn nhất châu lục khiến người hâm mộ vỡ òa. Tuy nhiên, trọng tài biên đã nhanh chóng căng cờ việt vị và bàn thắng không được công nhận.

Thế nhưng bên cạnh sự tiếc nuối, nhiều người còn soi ra khoảnh khắc bắt sóng tín hiệu giữa chân sút mang áo số 10 và thầy Park. Cụ thể, anh chàng đã làm động tác khum bàn tay rồi đưa gần tai thì thầy Park  dùng tay bịt miệng vừa như tiếc nuối, vừa như muốn gửi một thông điệp nào đó đến cho học trò. 

Khoảnh khắc hài hước được soi ra, dưới phần bình luận rất nhiều ý kiến tỏ ra thích thú với khoảnh khắc đáng yêu của 2 thầy trò.

Hiện Việt Nam đang bị dẫn trước 1 bàn. Hy vọng ở những phút còn lại của hiệp 2, tuyển Việt Nam sẽ có pha lội dòng nước ngược. 


T.H
Theo Vietnamnet


Asian cup 2019 Park Hang Seo đội tuyển việt nam Công Phượng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao