Lại xuất hiện 'thánh 7 tuổi biết cả thế giới' khiến MC Lại Văn Sâm phải cúi mình gọi là... thầy

Sau rất nhiều thử thách, MC lại Văn Sâm đã phải cúi mình gọi thí sinh lớp 2 là thầy: "Dạ, em thưa thầy là thầy tuyệt vời lắm ạ".

Đến hẹn lại lên, tập 4 Little Big Shots Việt Nam - Mặt trời bé con tiếp tục lên sóng vào 20h ngày 30/9 trong sự mong chờ của khán giả, đặc biệt là các em nhỏ. Một trong những tài năng nhí gây ấn tượng trong số mới đây là cậu bé Khoa Minh (7 tuổi) đến từ TP HCM.

Lại xuất hiện thánh 7 tuổi biết cả thế giới khiến MC Lại Văn Sâm phải cúi mình gọi là... thầy-1
Khoa Minh (7 tuổi) đến từ TP HCM.
 

Xuất hiện trên sân khấu, cậu bé tiểu học thu hút mọi chú ý với gương mặt khôi ngô, vẻ ngoài đáng yêu và chững chạc "như người lớn" với phong cách "sơ vin đóng thùng", tóc vuốt keo bóng loáng. Ngoài ra, Khoa Minh đặc biệt gây ấn tượng khán giả trường quay với vốn kiến thức khổng lồ về địa lý, thiên văn học và vũ trụ.

Với kho tàng kiến thức này, Khoa Minh được mệnh danh là "thánh biết cả thế giới" thứ 2, sau cậu bé Minh Khang (5 tuổi) đến từ Hà Nội - xuất hiện trong tập 2 của Mặt trời bé con diễn ra vào tối ngày 16/9.
 


Khoa Minh phát huy vốn kiến thức hiểu biết khổng lồ về địa lý, thiên văn học và vũ trụ trên sân khấu "Mặt trời bé con".
 

Chỉ mới học lớp 2 thôi nhưng Khoa Minh cho biết bé đã đọc 100 cuốn sách về địa lý, khoa học, vũ trụ, toán, tiếng anh... khiến MC Lại Văn Sâm hết sức ngạc nhiên. Chưa hết, cậu bé còn có thể nhớ được tất cả các tiểu bang của nước Úc, Mỹ, Canada và đặc biệt là khả năng nhớ 45 đời tổng thống Mỹ hay top 10 toà nhà cao nhất thế giới.

Chứng kiến tài năng nhí có 1 - 0 - 2, MC Lại Văn Sâm phải thốt lên "không thể tin được" và liên tục đưa ra những thử thách khó nhằn để kiểm chứng.

Thật không có gì có thể làm khó Khoa Minh, bắt đầu với phần thi điền tên các tỉnh thành của Việt Nam, cậu đã vượt qua một cách dễ dàng. Tiếp đến, Minh khiến khán giả phải ồ lên khi đọc vanh vách không ngừng nghỉ tên 7 bang của nước Úc.
 

Lại xuất hiện thánh 7 tuổi biết cả thế giới khiến MC Lại Văn Sâm phải cúi mình gọi là... thầy-2
Khoa Minh trong thử thách điền tên các tỉnh thành của Việt Nam trên bản đồ.
 

Ngoài ra, Khoa Minh còn gây bất ngờ khi nhớ biết chính xác vị trí tất cả các tiểu bang của Mỹ trên bản đồ. Thậm chí có những tiểu bang “tưởng chừng như không tồn tại” cũng không làm khó được trí nhớ của Khoa Minh. Đến đây, MC lại Văn Sâm đã phải cúi mình gọi thí sinh lớp 2 là thầy: "Dạ, em thưa thầy là thầy tuyệt vời lắm ạ, thầy giáo địa lý".

Đến thử thách cuối cùng, Khoa Minh cũng vượt qua nhanh chóng khi đọc chính xác tên của những đời tổng thống Mỹ theo các con số mà MC Lại Văn Sâm ngẫu nhiên lựa chọn.
 

Lại xuất hiện thánh 7 tuổi biết cả thế giới khiến MC Lại Văn Sâm phải cúi mình gọi là... thầy-3
Khoa Minh khiến MC Lại Văn Sâm chấp nhận "hạ thấp" cúi mình, gọi cậu bé là thầy.
 

Tập 4 Little Big Shots Việt Nam - Mặt trời bé con sẽ tiếp tục lên sóng vào 20h ngày 7/10.

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Mặt trời bé con MC Lại Văn Sâm siêu sao nhí

Tin tức mới nhất