Lâm Á Hân tuyên bố độc thân, hào hứng hôn môi và sẵn sàng hẹn hò với Nhikolai Đinh

Điều đáng nói là chỉ cách đây 2 tháng, Lâm Á Hân còn đăng ảnh với trai lạ và nhiệt tình like tất cả những lời chúc hạnh phúc của bạn bè.

Hotgirl BB&BG Lâm Á Hân và hotboy lai Nga Nhikolai Đinh cùng tham gia một trò chơi khá phổ biến với giới trẻ nước ngoài là beer pong. Theo luật, cả hai sẽ đứng thành ra đội, mỗi đội có 10-15 chiếc chén nhỏ. Lần lượt từng người cầm bóng ném vào chén. Nếu quả bóng rơi vào chiếc chén thì sẽ bị thua cuộc và thực hiện thử thách của người dẫn chương trình hoặc uống nước trong ly.

Tham gia trò chơi này, Lâm Á Hân và Nhikolai Đinh tỏ ra khá ngượng ngùng bởi trước đó họ từng hợp tác chụp một số bộ ảnh chung. Trong suốt trò chơi, cả hai trải qua các thử thách khá đơn giản như ôm đối thủ, xoa chân cho đối thủ 30 giây. 

Trong một thử thác khác, khi ném trái bóng thứ 3, hotboy lai Nga Nhikolai Đinh đã hỏi Lâm Á Hân có đang độc thân không và nhận được câu trả lời 'có'. Sau đó, Nhikolai Đinh ném bóng vào một chiếc chén bên phần của Lâm Á Hân và đặt ra thử thách là cả hai chạm mũi vào đối phương, mắt nhìn thẳng nhau trong 60 giây.


Lâm Á Hân tuyên bố độc thân, hào hứng hôn môi và sẵn sàng hẹn hò với Nhikolai

Vì chiều cao chênh lệch nên Lâm Á Hân phải ngẩng mặt lên còn Nhikolai Đinh thì cúi đầu xuống. Với thử thách này, cả hai tỏ ra khá ngượng ngùng khi nhìn nhau. Và ở giây thứ 35, Nhikolai đã chủ động hôn môi Lâm Á Hân kèm theo câu "ăn gian một tí". Và đến giây thứ 57, Nhikolai không giữ được tự chủ đã tiếp tục hôn môn Lâm Á Hân thêm một lần nữa.

Đến khi kết thúc, người dẫn chương trình có hỏi rằng, cả hai có nghĩ tới chuyện hèn hò không thì Lâm Á Hân nói rằng "cũng có thể". Trong khi đó, Nhikolai hỏi ngược lại "Cũng có thể là sao". Khi đó, Lâm Á Hân ỡm ờ nói rằng "tùy thuộc vào anh đó".

Chuyện này sẽ chẳng có gì đáng chú ý khi 2 tháng trước, Lâm Á Hân từng gây xôn xao khi đăng ảnh cùng trai lạ. Không chỉ vậy, "trai lạ" cũng đáp lại Lâm Á Hân bằng cách đăng ảnh của cô cùng thèm dòng trạng thái đầy ẩn ý.


Cách đây 2 tháng, hotgirl đời đầu của BB&BG từng úp mở mối quan hệ với trai lạ sau khi li dị chồng.

Đoạn clip tình tứ của Lâm Á Hân và Nhikolai ngay lập tức được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Nếu cặp đôi này thực sự hẹn hò chắc thời gian tới chúng ta sẽ có nhiều chuyện để nói đây. Lâm Á Hân từng có một đời chồng và một cậu con trai. Trước khi đường ai nấy đi cô nàng đã lên tiếng tố cáo chồng cũ vũ phu, đánh đập mình.


Theo Báo Đất Việt


BB&BG Lâm Á Hân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao