Lâm Bảo Châu khoe khung ảnh 'uyên ương' với Lệ Quyên

Không chỉ khoe bức ảnh quấn quýt, Lâm Bảo Châu - Lệ Quyên còn có màn "phát cẩu lương" khiến dân mạng chú ý.

Ít giờ trước, Lâm Bảo Châu hào hứng khoe khung ảnh tình tứ bên Lệ Quyên.

Theo đó, hình ảnh mẫu nam và bạn gái nở nụ cười rạng rỡ, hạnh phúc được đặt cẩn thận trong khung gỗ. Được biết tấm ảnh này từng được cặp đôi đăng lên mạng xã hội cách đây không lâu. Tới tối 25/3, ảnh được một nhãn hàng in và đóng khung, gửi đến nam người mẫu để chúc mừng sinh nhật muộn.

Lâm Bảo Châu khoe khung ảnh uyên ương với Lệ Quyên-1
Lâm Bảo Châu khoe khung ảnh "uyên ương".

Thấy Lâm Bảo Châu khoe ảnh ngọt ngào giữa đêm, "nữ hoàng phòng trà" lập tức vào phần bình luận phát "cẩu lương". Nữ ca sĩ viết "ngác ngơ" kèm icon trái tim yêu thương. Nam người mẫu cũng đáp lại: "Tươi như hoa".

Dù được bạn trai khen ngợi nhưng Lệ Quyên lại "dỗi nhẹ": "Đang tưởng sinh nhật mình cơ bạn gà, hóa ra là mừng sinh nhật bạn gà mới ghê".

Nghe người tình hơn tuổi than thở, Lâm Bảo Châu trách yêu: "Vỗ tay mừng sinh nhật, hóa ra là sinh nhật mình, ai biểu hơi sát nhau". 

Lâm Bảo Châu khoe khung ảnh uyên ương với Lệ Quyên-2
Cặp đôi có màn "phát cẩu lương" khiến dân F.A ghen tỵ. Lệ Quyên nhầm nhãn hàng chúc mừng sinh nhật mình sớm, nhưng hóa ra mừng sinh nhật muộn Lâm Bảo Châu.

Lâm Bảo Châu khoe khung ảnh uyên ương với Lệ Quyên-3
Bức ảnh này từng được cặp đôi chia sẻ lên mạng xã hội.

Tháng 8/2020, tin đồn Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu hẹn hò gây xôn xao cộng đồng mạng. Sau thời gian né tránh, gần đây cặp đôi đã cởi mở hơn trong chuyện tình ái.

Họ tay trong tay bước lên thảm đỏ, sánh đôi đi du lịch, bên nhau lãng mạn ngày Valentine... Giọng ca Sầu Tím Thiệp Hồng cũng có nhiều hành động lãng mạn như bí mật tổ chức sinh nhật cho phi công trẻ...

Về phía Lâm Bảo Châu, dù kém Lệ Quyên tới 12 tuổi nhưng anh tỏ ra rất ga lăng, tâm lý. Không chỉ chiếm trọn trái tim nữ ca sĩ, Lâm Bảo Châu cũng có mối quan hệ tốt đẹp với con riêng của người tình.

Lâm Bảo Châu khoe khung ảnh uyên ương với Lệ Quyên-4

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-bao-chau-khoe-khung-anh-uyen-uong-voi-le-quyen-n-255963.html

Lâm Bảo Châu Lệ Quyên

Tin tức mới nhất