Lâm Chấn Khang 'bên ngoài hạnh phúc, bên trong nhiều tiền'

Lâm Chấn Khang sở hữu nhà lầu, xe hơi, mỗi tháng bỏ túi vài trăm triệu. Anh cũng có cuộc hôn nhân viên mãn với người vợ lai Kim Jun See.

Ca sĩ Lâm Chấn Khang sở hữu chất giọng sâu lắng giàu cảm xúc. Anh thường thể hiện các ca khúc trẻ trữ tình và chinh phục nhiều khán giả ở khu vực sông nước.

Không chỉ vậy, anh còn là cái tên hot trên youtube bởi các video ca nhạc của anh sở hữu lượt xem "khủng", đặc biệt là chuỗi phim ca nhạc Người Trong Giang Hồ nổi đình nổi đám.

Lâm Chấn Khang bên ngoài hạnh phúc, bên trong nhiều tiền-1

Mức cát-xê khủng của "ca sĩ hội chợ" Lâm Chấn Khang

Từ nhỏ, Lâm Chấn Khang đã có niềm đam mê ca hát. Khi bắt đầu với lĩnh vực này, vì không có nhiều tiền nên anh đã "đánh liều" lấy nhạc có sẵn để tự đi thu, sau đó thuê 2 người quay đám cưới để thực hiện MV.

Rồi cũng tự tay anh dán poster khắp nơi và ký gửi sản phẩm “cây nhà lá vườn” tại các tiệm đĩa, quảng bá tên tuổi của mình. Và may mắn đã mỉm cười khi số lượng đĩa của anh được bán hết sạch. Nhờ động lực này, Lâm Chấn Khang càng cố gắng hơn nữa.

Tương lai ca hát của giọng ca miền Tây bắt đầu rộng mở từ lúc bài nhạc Ở Phương Đó Hãy Tha Thứ Cho Anh nhận được nhiều sự chú ý.

Tiếng lành đồn xa, có bầu show mời anh đi hát, hát được nhiều nơi và có thêm tiền để trang trải cuộc sống cũng như đầu tư vào hình ảnh và sản phẩm âm nhạc. 

Lâm Chấn Khang bên ngoài hạnh phúc, bên trong nhiều tiền-2

Sự nghiệp ca hát ngày một phát triển, danh tiếng của anh cũng được biết đến nhiều hơn. Sau hơn 10 năm tham gia nghệ thuật, Lâm Chấn Khang có trong tay nhiều bài hit: Ở Phương Đó Hãy Tha Thứ Cho Anh, Nụ Hôn Lạnh, Ngày Tận Thế…

Ngoài ra, anh còn sở hữu hàng loạt MV phim ca nhạc lập kỷ lục về lượt xem trên Youtube như Người Trong Giang Hồ, Sóng Gió Nhân Tâm, Sóng Gió Truyền Kiếp,...

Dù bị gắn mác “ca sĩ hội chợ” nhưng con số thành tích của Lâm Chấn Khang từ các sản phẩm âm nhạc là điều luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Có thời điểm, thành tích của Lâm Chấn Khang còn được xếp ngang với nam ca sĩ đình đám của làng nhạc Việt – Sơn Tùng M-TP.

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Lâm Chấn Khang vẫn là một trong những cái tên hàng đầu, đắt showbiz nhất nhì ở sân khấu tỉnh, đặc biệt là khu vực các tỉnh miền Tây.

Mức cát-sê của nam ca sĩ cũng thuộc hàng “khủng”, đủ chi phí để đầu tư mạnh tay vào các sản phẩm âm nhạc, có cuộc sống sung túc, cơ ngơi đồ sộ từ nhà, xe…

Lâm Chấn Khang bên ngoài hạnh phúc, bên trong nhiều tiền-3

Chuyện tình đẹp với cô vợ 2 dòng máu

Đầu năm 2019, Lâm Chấn Khang gây xôn xao dư luận khi cầu hôn người yêu lâu năm là Kim Jun See bằng nhẫn kim cương kèm với một chiếc xế hộp khủng.

Trên trang cá nhân của mình, giọng ca miền Tây chia sẻ hình ảnh tình tứ của cả hai kèm theo dòng trạng thái: “Giờ em chính thức là vợ của anh. Yêu em mãi mãi”. 

Lâm Chấn Khang bên ngoài hạnh phúc, bên trong nhiều tiền-4

Được biết cả hai bên nhau thời gian khá dài với hơn 17 năm, một con số không dễ dàng gì có được trong mối quan hệ tình cảm. Kim Jun See và Lâm Chấn Khang cũng đã có chung 2 con trai là Ken và Win trước khi tiến tới hôn lễ chính thức. 

Lâm Chấn Khang bên ngoài hạnh phúc, bên trong nhiều tiền-5

Ngày 28/08/2019, cặp đôi công khai bộ ảnh cưới với tông màu trắng và đen vô cùng đơn giản nhưng sang trọng và đẹp đẽ, đồng thời tiết lộ thời gian diễn ra hôn lễ ngày 09/09/2019.

Đến hôm nay (ngày 17/8/2021), ca sĩ Lâm Chấn Khang lại có chia sẻ video hé lộ về cô con gái vừa chào đời. Thông tin khiến công chúng không khỏi bất ngờ khi nam ca sĩ giấu rất kĩ chuyện vợ mang thai cho đến khi sinh em bé, thậm chí gia đình bên nội cũng không hề hay biết có thêm cháu.

Lâm Chấn Khang bên ngoài hạnh phúc, bên trong nhiều tiền-6

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-chan-khang-ben-ngoai-hanh-phuc-ben-trong-nhieu-tien-n-273719.html

Lâm Chấn Khang vbiz

Tin tức mới nhất