Lâm Chấn Khang công khai có con gái sau gần 2 năm giữ bí mật

Dung mạo xinh xắn của con gái Lâm Chấn Khang nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng.

Mới đây, nam ca sĩ Lâm Chấn Khang bất ngờ tiết lộ việc mình đã có một cô con gái gần 2 năm nay. Chuyện sinh con được anh và bà xã giữ bí mật hoàn toàn, đến nay mới công bố.

Chính vì thế rất nhiều người đã bày tỏ sự ngạc nhiên và gửi lời chúc mừng đến vợ chồng Lâm Chấn Khang.

"Tôi xin lỗi vì đã giữ cho riêng mình một bí mật suốt 2 năm nay! Đây là câu chuyện có thật 100% không hề chuẩn bị kịch bản và dàn dựng, mà chính ba mẹ của tôi cũng là những người đứng ngoài cuộc!", Lâm Chấn Khang tiết lộ trên mạng xã hội.

Cùng với đó, Lâm Chấn Khang cũng đăng tải một clip ghi lại toàn bộ hành trình vượt cạn của bà xã.

Được biết, con gái Lâm Chấn Khang có tên thân mật là Tina. Qua những hình ảnh được ba mẹ tiết lộ, bé Tina có một gương mặt rất xinh xắn, đáng yêu, sở hữu nhiều nét đẹp của bố mẹ.

Lâm Chấn Khang công khai có con gái sau gần 2 năm giữ bí mật-1Lâm Chấn Khang công khai có con gái sau gần 2 năm giữ bí mật-2Lâm Chấn Khang công khai có con gái sau gần 2 năm giữ bí mật-3Lâm Chấn Khang công khai có con gái sau gần 2 năm giữ bí mật-4Lâm Chấn Khang công khai có con gái sau gần 2 năm giữ bí mật-5
Con gái Lâm Chấn Khang được nhận xét có rất nhiều nét đẹp của bố mẹ

Trước đó, vợ chồng Lâm Chấn Khang và bà xã Kim Jun See (tên thật là Trần Thị Thùy Dung) đã có 2 cậu con trai.

Cuộc hôn nhân của cặp đôi cũng khá đặc biệt. Bên nhau suốt 17 năm và chung sống như vợ chồng, cặp đôi mới chính thức tổ chức đám cưới vào năm 2019.

Sau đám cưới, cặp đôi mới tiết lộ việc mình có 2 người con trai đã lớn. 2 bé cũng xuất hiện trong hôn lễ của bố mẹ.

Lâm Chấn Khang công khai có con gái sau gần 2 năm giữ bí mật-6

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/lam-chan-khang-bat-ngo-cong-khai-viec-co-con-gai-sau-gan-2-nam-giu-bi-mat-162211708074551461.htm

Lâm Chấn Khang

Tin tức mới nhất