Lâm Chí Dĩnh chính thức lên tiếng sau tai nạn nghiêm trọng

Tài tử "Thiên Long Bát Bộ" bày tỏ hy vọng mọi người không nên tin vào những lời đồn chưa được kiểm chứng.

Sina Entertainment đưa tin vào sáng 26/8, Lâm Chí Dĩnh đăng tải bài viết mới lên trang cá nhân chia sẻ tình hình hiện tại.

Đây cũng là động thái đầu tiên của tài tử họ Lâm sau tai nạn nghiêm trọng vào cuối tháng 7 vừa qua.

Lâm Chí Dĩnh chính thức lên tiếng sau tai nạn nghiêm trọng-1

Mỹ nam Thiên Long Bát Bộ viết: "Tôi là Lâm Chí Dĩnh, xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của các bạn trong những ngày qua. Tôi đã từ bệnh viện trở về nhà để hồi phục sức khỏe. Cảm ơn các ân nhân đã cứu tôi và Jenson lúc tai nạn, cũng cảm ơn mọi người đã động viên, khích lệ trong suốt thời gian qua.

Tôi đã hoàn thành tốt các phương pháp trị liệu dưới sự chăm sóc của đội ngũ y tế chuyên nghiệp bệnh viện Trường Canh, nhưng vẫn cần thời gian để hồi phục sức khỏe.

Cuối cùng, xin hãy cho tôi và gia đình thêm thời gian và không gian. Hiện tại tôi chỉ muốn ở bên cạnh gia đình. Xin mọi người đừng tin vào những lời đồn đại chưa được kiểm chứng. Tôi sẽ nghỉ ngơi thật tốt, khi sức khỏe tốt hơn tôi sẽ sớm quay trở lại làm việc. Một lần nữa cảm ơn tất cả mọi người".

Trước đó, vào ngày 23/7, Lâm Chí Dĩnh và con trai Jenson gặp tai nạn giao thông khi đâm vào một trụ cầu tại Đào Viên, Đài Loan. Nam diễn viên bị vỡ xương mặt, gãy xương bả vai và chấn thương sọ não, may mắn cậu con trai chỉ bị xây xát nhẹ.

Ngôi sao U50 đã hoàn thành 2 ca phẫu thuật xương bả vai và xương ức. Ngoài ra, anh sẽ mất khoảng 1 - 2 năm để phẫu thuật tái tạo gương mặt và khôi phục diện mạo.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-chi-dinh-chinh-thuc-len-tieng-sau-tai-nan-nghiem-trong-n-318330.html

Sao Hoa Ngữ Lâm Chí Dĩnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao