Lâm Chí Dĩnh chưa thể lái xe sau tai nạn

Sau tai nạn nghiêm trọng, Lâm Chí Dĩnh bày tỏ đang tự phục hồi rất tốt, song chưa có kế hoạch trở lại showbiz.

Sina Entertainment đưa tin, mới đây Lâm Chí Dĩnh chia sẻ về tình hình sức khỏe sau tai nạn giao thông nghiêm trọng vào cuối tháng 7.

Khi được hỏi về tâm trạng ở nhà trong suốt 3 tháng qua, tài tử cho biết: "Tôi vẫn tự rèn luyện sức khỏe tại nhà như đi bộ nhanh, hy vọng bản thân có thể nhanh chóng khỏe trở lại".

Ngôi sao 48 tuổi tiết lộ thêm, anh chưa có kế hoạch trở lại công việc hay tái xuất showbiz.

Lâm Chí Dĩnh chưa thể lái xe sau tai nạn-1

Lâm Chí Dĩnh nói việc anh muốn làm nhất sau khi sức khỏe hồi phục đó là đi du lịch: "Tôi muốn đi một chuyến, đơn giản là đi đâu đó thôi, đây là quãng thời gian lâu nhất mà tôi không được ngồi máy bay đi du lịch".

Nhắc đến bà xã Trần Nhược Nghi, tài tử Thiên Long Bát Bộ đầy xúc động chia sẻ: "Em vất vả rồi, cảm ơn em, chúng ta cùng cố gắng".

Lâm Chí Dĩnh chưa thể lái xe sau tai nạn-2

Ngày 23/7, Lâm Chí Dĩnh và con trai Jenson gặp tai nạn giao thông khi đâm vào một trụ cầu tại Đào Viên, Đài Loan. Anh bị vỡ xương mặt, gãy xương bả vai và chấn thương sọ não, may mắn cậu con trai chỉ bị xây xát nhẹ.

Nam diễn viên đã trải qua 3 ca phẫu thuật lớn liên quan đến xương bả vai và xương ức. Ngày 23/8, anh được xuất viện về nhà để điều trị. 

Đến giữa tháng 10, Lâm Chí Dĩnh đăng ảnh đón sinh nhật tuổi 48 cùng vợ con trên trang cá nhân. Đây là lần đầu tiên nam diễn viên lộ diện sau vụ tai nạn xe hơi nghiêm trọng. Anh sụt hơn 10 kg trong quá trình điều trị chấn thương.

Lâm Chí Dĩnh cho biết dù đã thông báo bản thân bình phục, song khi anh đến ngân hàng hoặc tiệm làm tóc, mọi người đều ngạc nhiên khi thấy anh có thể đứng vững.

"Mọi người đều hỏi tôi có đi được không, thực tế tôi vẫn cùng vợ đến siêu thị để mua các đồ dùng hàng ngày", Lâm Chí Dĩnh nói. Song anh tiết lộ thêm hiện vẫn chưa thể lái xe và cần thuê tài xế bên ngoài.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-chi-dinh-chua-the-lai-xe-sau-tai-nan-n-324646.html

Sao Hoa Ngữ Trần Nhược Nghi Lâm Chí Dĩnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao