Lâm Chí Linh hoãn đám cưới vì không chọn được địa điểm thích hợp?

Tin tức này khiến mọi người hoang mang khi vợ chồng Lâm Chí Linh cách ngày tổ chức đám cưới không còn xa.

Cách đây không lâu, Lâm Chí Linh và nam ca sĩ Akira đã xác nhận họ sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 17/11 tới đây tại Đài Bắc - quê hương của nàng siêu mẫu nổi tiếng.

Tuy nhiên giới truyền thông Hong Kong sau đó đã chia biết vợ chồng Lâm Chí Linh phải hoãn đám cưới vì những trục trặc trong việc không chọn được địa điểm cưới thích hợp. Điều này khiến người đẹp 45 tuổi rất buồn và vợ chồng cô sẽ xem xét thời gian để tổ chức lại đám cưới.

Lâm Chí Linh hoãn đám cưới vì không chọn được địa điểm thích hợp?-1
Sát ngày, Lâm Chí Linh hoãn đám cưới vì không tìm được địa điểm thích hợp?

Tuy nhiên theo trang QQ thì tin đồn đám cưới của Lâm Chí Linh bị hoãn là không đúng sự thật. Nữ diễn viên nổi tiếng Lâm Y Thần khi tham gia một sự kiện mới đây cho biết cô đã nhận được thiệp mời từ Lâm Chí Linh nhưng do trùng lịch trình nên không thể đến tham dự, và cô vẫn đang chọn một món quà để tặng cho bạn thân.

Theo như phản ứng của Lâm Y Thần trong sự kiện thì đám cưới của Lâm Chí Linh vẫn sẽ được tổ chức vào đúng ngày 17/11 chứ không hề có chuyện hoãn như giới truyền thông Hong Kong đưa tin.

Lâm Chí Linh hoãn đám cưới vì không chọn được địa điểm thích hợp?-2
Lâm Y Thần ngầm phủ nhận tin đồn Lâm Chí Linh hoãn đám cưới.

Chỉ còn 1 tuần nữa thì đám cưới của Lâm Chí Linh và Akira sẽ diễn ra. Theo nhiều nguồn tin cho biết thì nàng mẫu xứ Đài sẽ tổ chức một đám cưới nhỏ ấm cúng chứ không phô trương, vợ chồng cô sẽ mời 100 khách đều là người thân và bạn bè thân thiết.

Theo Saostar


Lâm Y Thần lâm chí linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao