Làm clip cảm ơn anh xe ôm và cái kết dở khóc dở cười

Nam tài xế vào bình luận ngay trong bài đăng của cô gái khiến dân tình không thể nhịn cười.

Mới đây, mạng xã hội TikTok rần rần chia sẻ clip một cô gái đăng video cảm ơn anh tài xế xe ôm công nghệ đã nhận lời đi xem phim cùng mình.

Tưởng chừng sẽ là một câu chuyện ngôn tình với kết thúc đẹp thì bất ngờ đoạn clip được nam tài xế nhìn thấy. Màn "phản dame" của anh chàng khiến dân tình được một phen phì cười. 

Làm clip cảm ơn anh xe ôm và cái kết dở khóc dở cười-1
Cô gái làm clip cảm ơn anh xe ôm đã nhận lời đi xem phim cùng mình. (Ảnh: Cắt từ clip TikTok NYCAD)

Làm clip cảm ơn anh xe ôm và cái kết dở khóc dở cười-2
Cô gái cũng không quên quay cảnh tài xế xe ôm công nghệ chở mình trên đường. (Ảnh: Cắt từ clip TikTok NYCAD)

Cụ thể, dưới phần bình luận anh chàng cho hay: "Ủa tui á có đi xem phim đâu chỉ chở cổ tới rạp phim thôi mà. Chứ chạy không đủ tiền ăn nữa đâu ra tiền xem phim”.

Phía dưới phần bình luận khi được netizen trêu cô gái chỉ đang bắt trend chút thôi, anh chàng không nên "phản dame" như vậy.

Ngay lập tức anh xe ôm hài hước đùa lại: “Để anh sửa lại à đúng rồi anh cởi nón bảo hiểm gửi xe vào bãi rồi dắt con bé lên tầng 2 xem phim á”.

Làm clip cảm ơn anh xe ôm và cái kết dở khóc dở cười-3
 Nam tài xế vào bình luận ngay trong bài đăng của cô gái khiến dân tình không thể nhịn cười. (Ảnh chụp màn hình TikTok NYCAD)

Khi chưa có sự xuất hiện của anh tài xế, có người cho rằng đây chính là người yêu của cô gái. Có thể anh chàng làm nghề lái xe công nghệ nên cô mới đùa như vậy.

Tuy nhiên, cô gái đã khẳng định đây không phải người yêu của mình. Sau bình luận của nam tài xế, hiện cô gái vẫn chưa lên tiếng xác nhận đúng hay sai. Còn dân tình cũng bán tính bán nghi độ chính xác của câu chuyện. 

Làm clip cảm ơn anh xe ôm và cái kết dở khóc dở cười-4
Bộ phim được cô gái khẳng định xem cùng anh tài xế. (Ảnh: Cắt từ clip TikTok NYCAD)

Tuy nhiên, nam tài xế bình luận đích thị là lái xe của hãng xe ôm công nghệ mà cô gái nhắc tới. Điều này khiến không ít người nghiêng về phía anh chàng.

Đoạn clip ngay sau khi chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của netizen. Nhiều người để lại bình luận an ủi cô gái. Một số tài xế xe ôm công nghệ cũng tranh thủ để lại info sẵn sàng đi xem phim với khách nếu có lời mời. 

Một số bình luận của độc giả về sự việc này:

"Mình cũng chạy xe ôm, có ai giả vờ rủ mình đi xem phim đi, đi liền luôn."

"Bất ngờ chưa bà già. Tội nghiệp cho cô gái ấy, quờ ê quê."

"Mạnh dạn đoán ông này là người yêu bà nha. Người yêu tui chạy nè, hay mặc áo be đèo tui đi chơi lắm á"

Làm clip cảm ơn anh xe ôm và cái kết dở khóc dở cười-5
Nhiều netizen để lại bình luận hài hước cho rằng anh xe ôm đang ngồi xem clip cùng với vợ của mình. (Ảnh chụp màn hình FB Him)

Trước đó, dân tình cũng rần rần chia sẻ câu chuyện của cô nàng đam mê săn sale và "chốt” luôn được luôn anh shipper thành chồng của mình.

Cụ thể, tài khoản P.H chia sẻ câu chuyện tình yêu của mình trong một group trên mạng xã hội cho biết anh shipper đã ship hàng cho mình liên tục trong 2 năm. Mỗi lần có đợt sale là anh chàng lại gom lại một lượt rồi đi ship.

Cô gái săn sale nhiều đến nỗi ngay cả bố mẹ cũng quen mặt chàng shipper và chấm luôn làm con rể. Thế là sau thời gian dài chỉ nói chuyện về hàng hóa, hẹn thời gian ship, cả hai nhanh chóng nảy sinh tình cảm.

Mỗi lần đi chơi là một lần P.H được nhận cả chục kiện hàng mình đặt do người yêu đích thân ship đến. 

Làm clip cảm ơn anh xe ôm và cái kết dở khóc dở cười-6
Sau 2 năm giao hàng, anh shipper đã giao thẳng nhẫn cầu hôn đến ngón áp út của vị khách quen thuộc. (Ảnh: FB C.P.H.)

Sau khi hẹn hò được một thời gian, anh shipper năm nào cũng đã lên chức quản lý, không phải “dãi nắng dầm mưa” ngoài đường nữa. Đó cũng là động lực để chàng trai cầu hôn cô gái. 

“Và hôm nay, sau quãng thời gian dài quen biết nhau, anh ý đã ngỏ lời cầu hôn mình. Gia đình hai bên đã ưng thuận. Giờ sắp đến ngày cưới của tụi mình rồi mọi người ơi. Hồi hộp chờ đến ngày 'lên dĩa' thôi” - P.H xúc động kể lại niềm vui chốt đơn được anh shipper của mình. 

Làm clip cảm ơn anh xe ôm và cái kết dở khóc dở cười-7
Anh chàng đã cầu hôn vị khách đặc biệt nhất trong khoảng thời gian làm shipper của mình. (Ảnh: FB C.P.H.)

Hiện câu chuyện vẫn đang thu hút sự chú ý lớn của netizen. Bạn nghĩ sao về tình huống này? 

Theo Thể Thao & Văn Hóa 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://yan.thethaovanhoa.vn/lam-clip-cam-on-anh-xe-om-di-xem-phim-cung-va-cai-ket-do-khoc-do-cuoi-312828.html

câu chuyện tình yêu xe ôm Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao