Làm clip troll mẹ, con trai bà Tân Vlog bị chỉ trích nặng nề vì quá lãng phí đồ ăn

Thêm lần nữa Hưng Vlog nhận đá tảng từ người xem vì những trò troll mẹ.

Thời gian qua, ngoài bà Tân thì người con trai tên Hưng Vlog cũng nhận về rất nhiều quan tâm của dân mạng khi có hơn 2,4 triệu người đăng ký ở kênh Youtube cá nhân. Các video của anh thường xoay quanh cuộc sống đời thường cũng như loạt clip troll mẹ vô cùng bá đạo.

Làm clip troll mẹ, con trai bà Tân Vlog bị chỉ trích nặng nề vì quá lãng phí đồ ăn-1

Sau loạt clip bị chê "nấu ăn bẩn", mới đây con trai của hiện tượng mạng họ Nguyễn đã quay trở lại với clip xếp trứng khắp nhà để trêu đùa mẹ.

Hình ảnh ghi lại,  trong lúc bà Tân đang ngủ trưa, cậu con trai nổi tiếng đã xếp hàng trăm quả trứng trên giường lẫn dưới sàn để chờ tới lúc mẹ ngủ dậy sẽ dẫm phải.

Trò đùa vô bổ này lập tức thu hút hơn 1,6 triệu lượt xem sau 18 tiếng xuất hiện trên mạng xã hội Tiktok. Đa phần người xem lên án hành động này.

Làm clip troll mẹ, con trai bà Tân Vlog bị chỉ trích nặng nề vì quá lãng phí đồ ăn-2
Làm clip troll mẹ, con trai bà Tân Vlog bị chỉ trích nặng nề vì quá lãng phí đồ ăn-3

"Vô bổ, lãng phí đồ ăn quá Hưng ơi", "Đồng ý là làm clip troll mẹ cũng được nhưng thế này thì hơi quá. Vừa bẩn vừa lãng phí. Chưa kể đến việc lỡ trứng mang virus lây bệnh truyền nhiễm thì sao",... là những ý kiến để lại.

Dù Hưng Vlog không tiết lộ kết quả nhưng chỉ cần 1,2 quả trứng vỡ thôi, mùi tanh sẽ lan ra khắp cả ngôi nhà. Chưa hết, xếp ra đã mệt lắm rồi, đến khi thu dọn "chiến trường" chắc cũng gian nan đấy nhé.

Làm clip troll mẹ, con trai bà Tân Vlog bị chỉ trích nặng nề vì quá lãng phí đồ ăn-4
Làm clip troll mẹ, con trai bà Tân Vlog bị chỉ trích nặng nề vì quá lãng phí đồ ăn-5
Làm clip troll mẹ, con trai bà Tân Vlog bị chỉ trích nặng nề vì quá lãng phí đồ ăn-6

Trong một diễn biến khác, nhiều thành viên mạng sau khi xem kỹ video còn tỏ ra nghi ngờ bà Tân "làm màu", giả vờ ngủ để con trai quay clip. Bởi người già thường rất thính ngủ nên khi Hưng đặt trứng lên phản gỗ gây ra tiếng động mạnh, lại còn cười nói rất to lúc quay clip nên không có chuyện bà Tân không biết gì.

Trước những phản hồi trái chiều, hiện người trong cuộc chưa đưa ra bất cứ ý kiến gì.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hung-vlog-bi-chi-trich-vi-lang-phi-do-an-trong-clip-troll-ba-tan-vlog-n-223155.html

Bà Tân Vlog hiện tượng mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao