Làm 'cô dâu hào môn', em gái Trấn Thành được đeo vàng nặng trĩu cổ

Trong buổi ra mắt phim điện ảnh "Cô dâu hào môn", ê kíp đã mang lễ dạm ngõ lên sân khấu.

Mới đây phim điện ảnh Cô dâu hào môn có buổi ra mắt tại TP.HCM.  Sự kiện có sự tham gia của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, nhà sản xuất Will Vũ, các diễn viên trong phim như Kiều Minh Tuấn, NSND Hồng Vân, Uyển Ân, Thu Trang, Quỳnh Lương…

Mở đầu chương trình, ê kíp đã mang lễ dạm ngõ lên sân khấu. Cô dâu Tú Lạc (Uyển Ân) cùng chú rể Bảo Hoàng (Samuel An) được đại diện hai bên gia đình trao sính lễ là vàng với số lượng "khủng", trĩu cổ, ngoài ra còn có loạt bất động sản trị giá hàng tỉ đồng...

Làm cô dâu hào môn, em gái Trấn Thành được đeo vàng nặng trĩu cổ-1Làm cô dâu hào môn, em gái Trấn Thành được đeo vàng nặng trĩu cổ-2

Không khí lễ dạm ngõ nhà hào môn trở nên sôi động khi có sự xuất hiện của bà Kỳ (Hồng Vân) và Luna Đào (Quỳnh Lương). 

Cả hai có nhiều ẩn ý nhằm bóc trần sự thật phía sau lối sống xa hoa của gia đình Tú Lạc. Các chi tiết này phần nào hé lộ nội dung của bộ phim sắp ra rạp vào ngày 18/10 tới.

Làm cô dâu hào môn, em gái Trấn Thành được đeo vàng nặng trĩu cổ-3

Về lý do chọn Uyển Ân, Vũ Ngọc Đãng cho biết anh chọn em gái Trấn Thành vì hợp vai chứ không vì quen biết hay lý do nào khác.

"Tôi chỉ lựa chọn diễn viên phù hợp với vai diễn và Uyển Ân là sự lựa chọn tốt nhất trong lúc casting. Những gì Uyển Ân thể hiện trên phim trường vượt cả sự kỳ vọng của tôi. Nếu không là Uyển Ân thì sẽ không có lựa chọn nào khác", Vũ Ngọc Đãng nói.

Làm cô dâu hào môn, em gái Trấn Thành được đeo vàng nặng trĩu cổ-4

Trả lời báo giới, Uyển Ân nói không quá áp lực chuyện doanh thu phim vì đó là kế hoạch của nhà sản xuất. Là diễn viên, cô chỉ tập trung và cố gắng hoàn thành vai diễn của mình tốt nhất có thể.

"Khi nhận kịch bản bộ phim tôi khá lo lắng vì nhân vật tôi đảm nhận dễ gây tranh cãi. Lỡ tôi có thái độ gì sai lệch thì mọi người sẽ không thích. Vai Tú Lạc mặc dù rất sai trái nhưng thật ra cô ấy vẫn là người tốt, chân thành, chỉ có điều là cách làm của cô hơi sai.

Lúc nhận bất cứ dự án nào, tôi đều gọi điện anh Trấn Thành hỏi ý kiến, nhận lời khuyên từ anh về diễn xuất, biểu cảm nhân vật", Uyển Ân chia sẻ.

Làm cô dâu hào môn, em gái Trấn Thành được đeo vàng nặng trĩu cổ-5

Còn với Thu Trang, nữ diễn viên chia sẻ nói từng từ chối vai diễn nữ đại gia Phượng khi Vũ Ngọc Đãng mời. Thu Trang cho biết khi đọc sơ qua kịch bản và cảm thấy vai bà Phượng không hợp. Lý do là cô thường đóng vai nghèo khó, giang hồ, chưa nghĩ đến việc hóa thân thành nữ đại gia.

Thêm vào đó, về mặt tuổi tác, ngoại hình, cô cũng thấy chưa đủ lột tả một "mệnh phụ phu nhân", có con trai trưởng thành đến tuổi lập gia đình.

Làm cô dâu hào môn, em gái Trấn Thành được đeo vàng nặng trĩu cổ-6

Tuy nhiên, khi đạo diễn thuyết phục nên thử thách mình ở dạng vai mới hơn là quanh quẩn với hình ảnh quen thuộc thì nữ diễn viên đồng ý. "Tôi bị thuyết phục, đọc kỹ lại kịch bản thì thấy nhân vật có chiều sâu nội tâm, những ẩn ý và mới tự nhủ rằng đây có lẽ là điều mà đạo diễn chọn mình thể hiện. Tôi cũng muốn thử thách bản thân, mang đến màu sắc mới cho khán giả", Thu Trang cho biết.

Trước những ý kiến cho rằng Cô dâu hào môn lấy ý tưởng từ bộ phim nổi tiếng của Hàn Quốc Ký sinh trùng, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng thẳng thắn: "Tôi lấy cảm hứng từ những câu chuyện có thật mà tôi đã nghe từ những người bạn. Qua đó, tôi hiểu thêm chuyện làm dâu hào môn là như thế nào. Từ những chất liệu này, tôi cùng NSX Will Vũ đã sáng tạo nên kịch bản phim chứ không dựa vào đích danh một ai".

Làm cô dâu hào môn, em gái Trấn Thành được đeo vàng nặng trĩu cổ-7

Diễn viên Kiều Minh Tuấn dí dỏm tiết lộ bí quyết "làm chồng màn ảnh" của Lê Giang. Anh đã tăng đến 15kg, tẩy tóc, tẩy râu, lông mày kết hợp với hóa trang để có được ngoại hình tương đồng độ tuổi với Lê Giang. Sự hết mình vì vai diễn của Kiều Minh Tuấn được ê-kíp khen ngợi bằng tràng vỗ tay.

Làm cô dâu hào môn, em gái Trấn Thành được đeo vàng nặng trĩu cổ-8

Cô dâu hào môn kể về cô gái trẻ Tú Lạc (Uyển Ân đóng) muốn gia đình thoát nghèo đã "phông bạt" để tiếp cận với Bảo Hoàng (Samuel An đóng) - quý tử độc nhất của tập đoàn Nguyễn Vũ. Cả gia đình Tú Lạc cũng hết mình giúp cô nhằm vào làm dâu hào môn.

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/thu-trang-toi-tung-tu-choi-vu-ngoc-dang-196241001175649484.htm

Uyển Ân

Tin tức mới nhất