Làm cơm cháy siêu to khổng lồ nhưng bị nát vụn vào phút cuối, Bà Tân Vlog làm người xem tiếc hùi hụi

Thêm lần nữa bà Tân Vlog lại thất bại trong clip làm món ăn mới.

Đến hẹn lại lên, mới đây bà Tân Vlog tiếp tục cho ra lò món mới. Lần này hiện tượng mạng họ Nguyễn tiếp tục chiêu đãi các cháu hàng xóm món cơm cháy mỡ hành siêu to khổng lồ.

Làm cơm cháy siêu to khổng lồ nhưng bị nát vụn vào phút cuối, Bà Tân Vlog làm người xem tiếc hùi hụi-1Làm cơm cháy siêu to khổng lồ nhưng bị nát vụn vào phút cuối, Bà Tân Vlog làm người xem tiếc hùi hụi-2Làm cơm cháy siêu to khổng lồ nhưng bị nát vụn vào phút cuối, Bà Tân Vlog làm người xem tiếc hùi hụi-3

Theo chia sẻ, để làm món này bà phải chuẩn bị tới 10kg gạo. Sau khi đồ nguyên liệu thành xôi, chủ nhân clip sẽ cho vào một chiếc khuôn cực to, chờ 2 ngày để cơm khô.

Chiếc "bánh cơm cháy" siêu to khổng lồ sau đó được cho vào chảo để chiên lên. Thế nhưng vì cơm quá khủng nên công đoạn rán vô cùng khó khăn.

Làm cơm cháy siêu to khổng lồ nhưng bị nát vụn vào phút cuối, Bà Tân Vlog làm người xem tiếc hùi hụi-4
Làm cơm cháy siêu to khổng lồ nhưng bị nát vụn vào phút cuối, Bà Tân Vlog làm người xem tiếc hùi hụi-5
Làm cơm cháy siêu to khổng lồ nhưng bị nát vụn vào phút cuối, Bà Tân Vlog làm người xem tiếc hùi hụi-6

Trong suốt quá trình thực hiện, nhận thấy sự khó khăn, bà Tân không ngừng nhắn nhủ: "Nếu có hỏng, các cháu đừng cười bà nhé".

Và đúng như dự đoán, cơm cháy chưa kịp làm xong đã bị vỡ toang thành từng mảng nhỏ. Dù vậy, bà Tân vẫn hoàn thành món cơm, kèm theo mỡ hành và ruốc để cùng các cháu hàng xóm thưởng thức.

Làm cơm cháy siêu to khổng lồ nhưng bị nát vụn vào phút cuối, Bà Tân Vlog làm người xem tiếc hùi hụi-7Làm cơm cháy siêu to khổng lồ nhưng bị nát vụn vào phút cuối, Bà Tân Vlog làm người xem tiếc hùi hụi-8

Nhìn các nhân vật trong clip ngồi ăn cơm cháy, ai cũng dễ dàng nhận ra dù món ăn không được đẹp mắt nhưng chắc chắn là ngon lắm đây.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-tan-vlog-lam-mon-com-chay-khong-lo-nhung-lai-nhan-ve-trai-dang-n-205539.html

Bà Tân Vlog hiện tượng mạng xã hội

Tin tức mới nhất