Lạm dụng son phấn, Nhã Phương - Nam Em đứng đầu top sao Việt make-up thảm họa tuần qua

Vừa mới thay đổi tông trang điểm, Nhã Phương đã lọt top sao xấu vì họa mặt quá đậm, đôi mắt chẳng khác búp bê Annabelle là bao.

SAO TRANG ĐIỂM XẤU


Sau lùm xùm tình ái, mới đây, Nhã Phương chính thức góp mặt trong sự kiện vào ngày 25/3. Nữ diễn viên nhanh chóng trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý. Khác với hình ảnh "ngọc nữ" dịu dàng trước đó, Nhã Phương khiến khán giả phát hoảng với gương mặt trang điểm đậm.


Có vẻ như sự dịu dàng đã trở thành thương hiệu của Nhã Phương, đến độ tông make-up mạnh đến đâu cũng không khiến cô giấu được nét hiền lành. Đôi mắt đeo lens quá to khiến Nhã Phương bị ví với búp bê Annabelle.


Xuất hiện tại lễ trao giải Cống Hiến, Bích Phương cũng mắc lỗi trang điểm phấn không đều màu khi đánh high light quá sáng.


Cập nhật xu hướng trang điểm môi tều, tóc ướt quyến rũ nhưng dường như Elly Trần lại trở nên luộm thuộm với kiểu tóc xoăn được làm ướt bị "lỗi"


Là Hoa hậu sở hữu kiểu tóc ngắn cá tính nhưng trong sự kiện mới đây, H'Hen Niê lại mất điểm khi lỡ chuốt gel quá đà.


Chẳng những lựa chọn bộ cánh không phù hợp trong một cuộc gặp gỡ truyền thông, Nam Em còn bị soi đánh high light thiếu tự nhiên khiến gương mặt gồ ghề.

SAO TRANG ĐIỂM ĐẸP


Xuất hiện tại sự kiện trao giải Cống Hiến, Á hậu Huyền My đẹp rạng rỡ từ kiểu tóc, trang điểm đến bộ cánh ôm sát tôn vóc dáng.


Cũng sở hữu mái tóc tém cá tính nhưng Tóc Tiên lại ghi điểm từ tạo kiểu đến phong cách trang điểm tông cam.


Đỗ Mỹ Linh trung thành với lối trang điểm nhẹ nhàng.


Anh Thư cuốn hút với son tông trầm đồng điệu với trang phục.

 

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lam-dung-son-phan-nha-phuong-nam-em-dung-dau-top-sao-viet-makeup-tham-hoa-tuan-qua-n-149602.html

make up Nhã Phương Nam Em

Tin tức mới nhất