Lâm Khánh Chi có tình mới sau 1 năm chia tay chồng cũ?

Lâm Khánh Chi được cho là lấp lửng có tình mới, thậm chí bị chị em "ngáng đường".

Sau thời gian làm mẹ đơn thân khi hôn nhân đổ vỡ, vào trưa 19/1, Lâm Khánh Chi bất ngờ bàn luận về thị phi trong tình yêu.

"Mở miệng ra thì chị chị em em mà nó đi nhắn tin riêng cho người yêu của mình là sao, tức ghê. Cả nhà nghĩ sao?", chia sẻ của người đẹp chuyển giới trên mạng xã hội.

Lâm Khánh Chi có tình mới sau 1 năm chia tay chồng cũ?-1
Lâm Khánh Chi có tình mới sau 1 năm chia tay chồng cũ?-2
Chia sẻ của Lâm Khánh Chi.

Những suy tư của Lâm Khánh Chi khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao.

Nhiều người cho rằng "công chúa" đã có tình mới, thậm chí bị người chị em nào đó "ngáng đường". Song cũng có những người phán đoán nữ ca sĩ bàn chuyện xã hội, hay lấp lửng về nội dung một sản phẩm nào đó...

Dưới phần bình luận, người đẹp 7X bật cười khi có người phán đoán về hạnh phúc mới. Trò chuyện với người khác, mỹ nhân chuyển giới hé lộ "mới có bồ".

Lâm Khánh Chi có tình mới sau 1 năm chia tay chồng cũ?-3Lâm Khánh Chi có tình mới sau 1 năm chia tay chồng cũ?-4
Phản ứng Lâm Khánh Chi khi được hỏi chuyện có tình mới.

Lâm Khánh Chi lên xe hoa với Phi Hùng vào cuối năm 2017. Một thời gian sau, cặp đôi chào đón con trai đầu lòng bằng phương pháp mang thai hộ.

Tuy nhiên, tới cuối năm 2021, Lâm Khánh Chi bất ngờ "đường ai nấy đi" với chồng trẻ. Phi Hùng phanh phui hôn nhân tan vỡ là do có người thứ ba. Trước ngờ vực ngoại tình, mỹ nhân chuyển giới lên tiếng bác bỏ.

Hiện cả hai đã cải thiện mối quan hệ, không còn căng thẳng khi được hóa giải những khúc mắc trong lòng. Phi Hùng thậm chí gửi hoa chúc mừng vợ cũ ra mắt bộ phim mới.

Trên mạng xã hội, Lâm Khánh Chi thường xuyên khoe niềm vui cuộc sống, tập trung công việc, làm đẹp và chăm con. Song cô không nhắc gì tới chuyện yêu đương.

Minh Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lam-khanh-chi-co-tinh-moi-sau-1-nam-chia-tay-chong-cu-n-334194.html

Lâm Khánh Chi

Tin tức mới nhất