Lâm Khánh Chi được tặng 'hoa tiền' tới tấp vẫn khiến fan khó chịu

Màn trình diễn của Lâm Khánh Chi sẽ hoàn hảo hơn nếu không xuất hiện giọng bè "chen ngang" này.

Sau khi "đường ai nấy đi" cùng chồng cũ, Lâm Khánh Chi vẫn giữ được năng lượng tích cực và xuất hiện đều đặn trên các sân khấu âm nhạc hơn. 

Lâm Khánh Chi được tặng hoa tiền tới tấp vẫn khiến fan khó chịu-1

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau rần rần đoạn clip Lâm Khánh Chi được tặng "hoa tiền" tới tấp khi đi diễn. 

Cô diện váy màu xanh bó sát khoe vóc dáng cân đối cùng thần thái rạng rỡ. Đặc biệt, người đẹp gây ấn tượng với giọng hát tình cảm cùng cách luyến láy đặc trưng.

Theo đó, nữ ca sĩ đã thể hiện ca khúc Từng Yêu, bản hit với ca từ đầy da diết. Giọng hát của Lâm Khánh Chi khi thể hiện ca khúc này cũng đầy nức nở khi cô nàng dường như đã đặt hết cảm xúc của mình vào trong từng lời ca tiếng hát, mang lại một cảm xúc rất đặc biệt dành cho người nghe.

Đặc biệt, trong khi Lâm Khánh Chi đang say sưa biểu diễn thì đã có một vài khán giả lên tận sân khấu tặng hoa tiền cho nữ ca sĩ. Một tay nhận hoa từ khán giả nhưng Lâm Khánh Chi vẫn không ngừng phô diễn giọng hát khiến khán giả thích thú, liên tục dành cho Lâm Khánh Chi tràng pháo tay khích lệ. 

Lâm Khánh Chi được tặng hoa tiền tới tấp vẫn khiến fan khó chịu-2

Tuy nhiên, điều khiến cư dân mạng "tụt mood" đó là giọng bè "chen ngang" không hòa quyện gì với giọng hát của Lâm Khánh Chi. 

Lâm Khánh Chi được tặng hoa tiền tới tấp vẫn khiến fan khó chịu-3Lâm Khánh Chi được tặng hoa tiền tới tấp vẫn khiến fan khó chịu-4

Hiện đoạn clip ghi lại màn trình diễn của Lâm Khánh Chi đang nhận được nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng. 

Thu Hà
Theo VietNamNet


Lâm Khánh Chi

Tin tức mới nhất