Lâm Khánh Chi hát như 'hết hơi' hậu phẫu thuật thanh quản

Sau khi phẫu thuật thanh quản, Lâm Khánh Chi tái xuất sân khấu nhưng vấp phải không ít ý kiến trái chiều từ phía cộng đồng mạng.

Trải qua không ít đau đớn từ cuộc đại phẫu thuật chuyển giới, Lâm Khánh Chi vẫn quyết tâm thực hiện phẫu thuật thanh quản ở tuổi 46 để hoàn thành ước mơ trở thành phụ nữ 100% của mình.

Lâm Khánh Chi hát như hết hơi hậu phẫu thuật thanh quản-1

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại màn biểu diễn ca khúc Không của Lâm Khánh Chi tại một sân khấu tiệc cưới hậu phẫu thuật thanh quản. Tuy nhiên, lần tái xuất sân khấu này của nữ ca sĩ chuyển giới lại vấp phải không ít ý kiến trái chiều từ phía cộng đồng mạng.

Theo đó, cô đã xuất hiện với với chiếc váy cúp ngực quyến rũ, khoe trọn làn da trắng sáng.

Lâm Khánh Chi hát như hết hơi hậu phẫu thuật thanh quản-2

Nhưng "điểm trừ" là màn biểu diễn, nhiều người đã cho rằng Lâm Khánh Chi hát khá thều thào, gằn giọng nhưng khán giả lại không nghe rõ được nữ ca sĩ đang hát gì. Chưa kể những nốt cao mà Lâm Khánh Chi thể hiện lại rất khàn và không còn được mượt mà, thoải mái như xưa.

Ngoài ra, việc lựa chọn ca khúc biểu diễn quá sai và không phù hợp với hoàn cảnh của Lâm Khánh Chi.

Lâm Khánh Chi hát như hết hơi hậu phẫu thuật thanh quản-3

Lâm Khánh Chi hát như hết hơi hậu phẫu thuật thanh quản-4

Trước đó, Lâm Khánh Chi cũng đã có chia sẻ về quyết định phẫu thuật thanh quản của bản thân: "Chuyển giọng, có khả năng 80% là hát không được. Rất nhiều người khuyên tôi không nên đổi giọng vì giọng hiện giờ rất duyên, mang nét đặc trưng của Lâm Khánh Chi. Ngoài ra, tôi thấy lo vì quá trình phẫu thuật thay đổi giọng nói phải hôn mê 4 tiếng. Gây mê nhiều sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của tôi". 

Thu Hà
Theo VietNamNet

 


Lâm Khánh Chi

Tin tức mới nhất