Lâm Khánh Chi lên tiếng khi bị nói 'giọng hỏng' sau phẫu thuật

Sau cuộc phẫu thuật thanh quản vào cuối tháng 10/2022, sức khỏe và cuộc sống của ca sĩ Lâm Khánh Chi nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Lâm Khánh Chi lên tiếng khi bị nói giọng hỏng sau phẫu thuật-1
Sau cuộc phẫu thuật thanh quản vào cuối tháng 10/2022, sức khỏe và cuộc sống của ca sĩ Lâm Khánh Chi nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Đáng chú ý, bên cạnh những lời động viên của khán giả, Lâm Khánh Chi còn nhận một số bình luận cho rằng sau phẫu thuật, giọng của cô đã bị hỏng, không thể hát được nữa.
Lâm Khánh Chi lên tiếng khi bị nói giọng hỏng sau phẫu thuật-2

Về vấn đề này, người đẹp chuyển giới đã có những phản hồi thẳng thắn. Cô cho rằng khen, chê là chuyện hết sức bình thường và cũng đã lường trước sẽ nhận về những bình luận không hay khi phẫu thuật thanh quản. Tuy nhiên, cô tin chắc giọng nói của mình sẽ dần hoàn thiện và ngọt ngào hơn.
Lâm Khánh Chi lên tiếng khi bị nói giọng hỏng sau phẫu thuật-3

"Làm đẹp hay phẫu thuật, cái nào cũng cần thời gian chữa lành để hoàn thiện hơn. Tôi mong mọi người có thể chờ đợi thêm rồi đánh giá cũng không muộn. Thật sự vì công việc nên tôi buộc phải nói chuyện khi giọng chưa hoàn chỉnh. Tôi mong khán giả có thể chờ đợi và đón nhận giọng nói mới của tôi sau khi đã hoàn thiện", Lâm Khánh Chi bộc bạch.
Lâm Khánh Chi lên tiếng khi bị nói giọng hỏng sau phẫu thuật-4
Trước đó, người đẹp chia sẻ với Dân trí rằng sức khỏe của cô tiến triển tốt sau phẫu thuật. Thời gian đầu, cô chỉ được ăn thức ăn mềm, kiêng đồ chua, cay, lạnh, cứng. Cô cũng cho biết dự kiến vài tháng sau khi phẫu thuật, giọng nói mới hồi phục hoàn toàn.
Lâm Khánh Chi lên tiếng khi bị nói giọng hỏng sau phẫu thuật-5
Lâm Khánh Chi chấp nhận trải qua nhiều cuộc phẫu thuật đau đớn để có được hình hài nữ tính như hiện tại. Người đẹp cũng tích cực chăm chút ngoại hình, đầu tư nhan sắc để có vẻ ngoài trẻ trung hơn.
Lâm Khánh Chi lên tiếng khi bị nói giọng hỏng sau phẫu thuật-6
Mới đây, để chào đón ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Lâm Khánh Chi đã thực hiện một bộ ảnh, khoe sắc vóc trẻ trung ở tuổi tứ tuần và nhận về nhiều lời khen ngợi. Nữ ca sĩ cho biết vào ngày này, không chỉ riêng cô mà cả cộng đồng người chuyển giới nữ sẽ thấy hạnh phúc khi nhận được những món quà, những lời chúc ngọt ngào từ người thân, bạn bè.
Lâm Khánh Chi lên tiếng khi bị nói giọng hỏng sau phẫu thuật-7
Chia sẻ thêm về chuyện tình cảm, nữ ca sĩ cho biết dù từng trải qua những đổ vỡ, song cô vẫn không gục ngã. Hiện Lâm Khánh Chi vẫn đang sống vui vẻ, lạc quan, sẵn sàng đón nhận tình yêu mới (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/lam-khanh-chi-len-tieng-khi-bi-noi-giong-hong-sau-phau-thuat-20230306123611563.htm

Lâm Khánh Chi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao