Nam Em thừa nhận yêu Trường Giang

Lâm Khánh Chi 'mắng' những mối tình kể xấu nhau trên truyền thông: 'Không có gì tốt đẹp'

Giữa ồn ào tình cảm Trường Giang - Nhã Phương - Nam Em, Lâm Khánh Chi đá xéo: "Một số người kể lại kỷ niệm với người yêu cũ để PR".

Những ngày vừa qua, showbiz Việt được phen chấn động khi "mối tình trong bóng tối" của Nam Em - Trường Giang công khai trên truyền thông. Theo đó tại buổi họp báo ra mắt sản phẩm, Nam Em thừa nhận yêu Trường Giang trong khoảng thời gian 30 ngày.

Dù ngắn ngủi nhưng người đẹp họ Nguyễn cho biết cả hai "chỉ có nốt thăng, chưa từng xuống giáng". Không những thế trước ngày Trường Giang cầu hôn Nhã Phơng, nam danh hài vẫn hẹn hò và tổ chức sinh nhật cho Nam Em.


Chuyện tình Trường Giang - Nam Em - Nhã Phương gây ồn ào showbiz Việt tuần qua.

Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ, nhiều ý kiến trái chiều nổ ra khiến người hâm mộ hoang mang. Bên cạnh ý kiến bênh vực, nhiều khán giả cho rằng Nam Em là người có lỗi khi chen chân vào cuộc tình đang lúc mặn nồng của Trường Giang và Nhã Phương.

Giữa lùm xùm tình cảm, mới đây trên trang cá nhân Nam Em bất ngờ dặn lòng "bình tĩnh sống". Phía Trường Giang không có bất kỳ động thái nào cho sự việc này. 


Nam Em dặn lòng "bình tĩnh sống" giữa lùm xùm tình cảm với Trường Giang.


Nhã Phương xuất hiện lộng lẫy và tránh mặt Trường Giang trong một sự kiện cả hai cùng tham gia.

Cũng liên quan đến tình cảm giữa Nam Em - Trường Giang, trong bài phỏng vấn mới nhất trên báo chí, nữ ca sĩ Lâm Khánh Chi bất ngờ nêu quan điểm về việc người đẹp sinh năm 1996 bỗng nhiên phanh phui mối tình ồn ã với bạn trai Nhã Phương. 

Nói thẳng nói thật, song Lâm Khánh Chi khẳng định những điều cô chia sẻ là những suy nghĩ của bản thân chứ không có ý đụng chạm tới bất cứ cái tên nào. 


Clip Lâm Khánh Chi khẳng định "Một số người kể lại kỷ niệm với người yêu cũ để PR".

"Người đẹp chuyển giới" cho biết khi nhắc lại chuyện cũ một số người mượn danh nghĩa tình yêu nhưng nhằm mục đích quảng bá cho bản thân. Với cô, không còn yêu nhau sẽ không nói tới người cũ sẽ tốt hơn cho cả hai. 

“Nhiều khi tình yêu thì có nhiều người muốn nhắc lại kỷ niệm của người ta nhưng cũng có một số người dùng tình yêu đó để PR cho họ. Tôi nghĩ nếu không còn yêu thì mình không nên nhắc đến người đó, như vậy sẽ tốt hơn. Vì khi PR, nổi trong thời gian đó, hot trong thời gian đó nhưng sau này mình không được lòng khán giả thì mình cũng sẽ ngoai nguôi rất nhanh. Không thể nào mình cứ nghĩ hết chiêu trò này đến chiêu trò khác được”, Lâm Khánh Chi chia sẻ. 


Lâm Khánh Chi cho biết là con gái không nên lên mạng nói xấu người yêu cũ.

Đồng thời, giọng ca Sầu thiên thu khẳng định khi đã "đường ai nấy đi" không nên lên mạng kể lể hay nói xấu người yêu cũ. Đặc biệt với đàn ông chuyện đó càng không nên, những gì đã qua cứ để qua đi. Với những điều không hay, hãy xóa khỏi tâm trí và đừng coi nhau là kẻ thù. 

 “Khi một người con gái mà lên mạng để nói xấu người yêu mình, tôi nghĩ không đẹp. Mà nếu như đàn ông mà làm như vậy càng không đẹp hơn, đàn ông phải cư xử cho ra đàn ông. Tôi nghĩ những chuyện qua rồi thì mình nên giữ, nếu có nhắc thì nhắc với tư cách là đẹp, là kỷ niệm và mình chỉ kể lại kỷ niệm mà thôi”, người đẹp chuyển giới lý giải. 


Lâm Khánh Chi và chồng trẻ.

Bên cạnh đó, Lâm Khánh Chi cho biết cô nói rất nhiều về người yêu cũ trên truyền thông nhưng chưa bao giờ nói xấu về họ. Mặc dù có những người làm nữ ca sĩ tổn thương nhưng đáp lại cô chọn cách im lặng.

"Chuyện nói ra trên báo chí không có tốt đẹp gì hết. Những chuyện không hay hãy quên đi. Con người không ai hoàn hảo hết, dù sao đi nữa đó cũng là người yêu của mình nên tôi không bao giờ nói xấu về họ cho tất cả mọi người nghe". Khánh Chi giãi bày.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet


Lâm Khánh Chi Trường Giang Nhã Phương Nam Em

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Nam Em thừa nhận yêu Trường Giang