Lâm Khánh Chi táo bạo diện bikini hiểm hóc tuổi 42

Mỹ nhân chuyển giới Lâm Khánh Chi diện bikini vô cùng nóng bỏng ở tuổi 42.

Lâm Khánh Chi táo bạo diện bikini hiểm hóc tuổi 42-1
Lâm Khánh Chi mới đây vừa tung bộ ảnh bikini khoe đường cong cực bốc của mình. Người đẹp chia sẻ muốn lưu lại những hình ảnh đẹp nhất của cuộc đời nên quyết định thực hiện bộ ảnh, được biết phải mất tận vài năm, nữ ca sĩ và ekip mới dám thực hiện những hình ảnh nóng bỏng như thế này.
Lâm Khánh Chi táo bạo diện bikini hiểm hóc tuổi 42-2
Lâm Khánh Chi quyết định chuyển giới vào năm 2012, sau 8 năm sống thật giới tính đây là lần đầu tiên giọng ca sinh năm 1977 khoe thân hình quyến rũ của mình đến với khán giả.
Lâm Khánh Chi táo bạo diện bikini hiểm hóc tuổi 42-3
Diện trang phục bikini với kiểu dáng cut-out táo bạo. Lâm Khánh Chi đã khoe trọn được đường cong trên cơ thể trên từng khung hình. Ở tuổi 42, khó ai có được thần thái và vóc dáng đáng ngưỡng mộ như nữ ca sĩ.
Lâm Khánh Chi táo bạo diện bikini hiểm hóc tuổi 42-4
Nhan sắc ngày càng mặn mà và thăng hạng của Lâm Khánh Chi khiến không ít khán giả ngưỡng mộ.
Lâm Khánh Chi táo bạo diện bikini hiểm hóc tuổi 42-5
Người đẹp hiện đang hạnh phúc với tổ ấm nhỏ của mình cùng chồng và con trai. Cô luôn tự hào và mãn nguyện với những gì mình đang có. 
Lâm Khánh Chi táo bạo diện bikini hiểm hóc tuổi 42-6
Cô chia sẻ, từ ngày về chung một nhà với chồng cuộc sống của cô hoàn toàn khác, cô luôn xinh đẹp, cảm thấy hạnh phúc và sự nghiệp cũng như kinh tế đều vững vàng.
Lâm Khánh Chi táo bạo diện bikini hiểm hóc tuổi 42-7
Có thể nói, Lâm Khánh Chi là hình mẫu đáng ngưỡng mộ trong cộng đồng LGBT, với những khó khăn và đau đớn mà người đẹp đã trải qua để có được ngày hôm nay.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/thoi-trang/lam-khanh-chi-tao-bao-dien-bikini-hiem-hoc-tuoi-42-620837.html

Lâm Khánh Chi Bikini

Tin tức mới nhất