Lâm Khánh Chi tiết lộ cách 'bảo dưỡng' sự nữ tính sau chuyển giới

Lâm Khánh Chi được mệnh danh là mỹ nhân chuyển giới xinh đẹp và hoàn mỹ của Việt Nam, nhưng để duy trì vẻ đẹp nữ tính đó cô cũng mất nhiều công chăm sóc.

Lâm Khánh Chi tiết lộ cách bảo dưỡng sự nữ tính sau chuyển giới-1
Nhan sắc xinh đẹp khiến nhiều người ghen tị của Lâm Khánh Chi.

Từng chia sẻ về việc một ngày phải uống rất nhiều loại thuốc để duy trì cơ thể tốt nhất với thể trang của một nữ giới đã khiến cuộc sống của Lâm Khánh Chi phải "bận rộn" như nào. 

Dù là nam hay nữ hay những người chuyển giới, vấn đề về cân nặng luôn nhận được sự quan tâm của tất cả mọi người và Lâm Khánh Chi cũng không ngoại lệ. Buổi sáng không ăn mà dành nhiều thời gian để trang điểm, làm tóc khiến người hâm mộ khá bất ngờ. Cô tiết lộ chỉ ăn trái cây, uống sữa không đường và uống trà giảm cân, loại bỏ hoàn toàn tinh bột như cơm hay các loại bánh. 

Ngoài ra, cô cố gắng đi ngủ sớm, ngủ đủ giấc, hạn chế ăn khuya. 

Lâm Khánh Chi tiết lộ cách bảo dưỡng sự nữ tính sau chuyển giới-2

Lâm Khánh Chi tiết lộ cách bảo dưỡng sự nữ tính sau chuyển giới-3
Lâm Khánh Chi cao 1.70m, nặng 52 kg và số đo 3 vòng hoàn mỹ: 90 - 60 - 96 cm.

Gương mặt luôn tươi xinh với làn da căng bóng mịn màng, không in hằn dấu vết tuổi tác của Lâm Khánh Chi có được là do cô tạo thói quen đắp mặt nạ từ thiên nhiên, các loại trái cây như dưa leo, cà chua. 

Cuối cùng, yếu tố đặ biệt nhất mà khiến Lâm Khánh Chi luôn tràn đầy năng lượng, xinh đẹp như thiếu nữ đôi mươi dù đã gần 40 tuổi chính là sự viên mãn trong tình yêu cùng gia đình nhỏ. Người chồng luôn đứng sau, thấu hiểu và chăm sóc cô hàng ngày.

Lâm Khánh Chi khá tự tin với cơ thể nhan sắc hiện tại của bản thân, những thói quen sinh hoạt của cô thiên về việc duy trì sức khỏe hơn.

Lâm Khánh Chi tiết lộ cách bảo dưỡng sự nữ tính sau chuyển giới-4Lâm Khánh Chi tiết lộ cách bảo dưỡng sự nữ tính sau chuyển giới-5
Vóc dáng chuẩn đồng hồ cát của Lâm Khánh Chi.

Theo Danviet

 


phẫu thuật chuyển giới Lâm Khánh Chi

Tin tức mới nhất