Lâm Khánh Chi tiết lộ về cuộc tình ngang trái với nữ nghệ sĩ cải lương nổi tiếng Việt Nam

Sau Đan Trường và Vĩnh Thụy, Lâm Khánh Chi tiếp tục hé lộ chân dung người phụ nữ khiến cô yêu say đắm, khi cơ thể còn đang mang lốt đàn ông.

Mới đây, bí mật về những mối tình đã qua trong đời Lâm Khánh Chi tiết lộ trong tự truyện Lột xác đã gây xôn xao dư luận. Khác với chuyện tình Đan Trường và Vĩnh Thụy chia sẻ cách đây chưa lâu, mới đây Khánh Chi đã chia sẻ nhiều chi tiết gay cấn về mối duyên với một nữ nghệ sĩ cải lương nổi tiếng, thời còn chưa chuyển giới.

Lâm Khánh Chi tiết lộ về cuộc tình ngang trái với nữ nghệ sĩ cải lương nổi tiếng Việt Nam-1
Lâm Khánh Chi công khai mối tình với một nữ nghệ sĩ cải lương


Khác với những mối tình đồng giới, Lâm Khánh Chi khiến công chúng bất ngờ khi tiết lộ quãng thời gắn bó tình cảm với T.S - một nữ nghệ sĩ cải lương nổi tiếng Việt Nam. Thú nhận trái tim rung động thực sự trước T.S, họ Lâm cũng chia sẻ tâm trạng của người đang yêu. Không chỉ muốn chăm sóc bảo vệ, Lâm Khánh Chi dành nhiều mỹ từ khen ngợi về tính cách và nhan sắc của người tình.

"Tôi tìm cách làm quen với T.S. Thật mừng là T.S cũng cảm mến tôi, và cũng thuận lợi là lúc này tôi đã là ca sĩ có chút tiếng tăm. Trong đời tôi từng gặp biết bao người con gái xinh đẹp, yêu thương mình hết lòng nhưng chỉ đến khi gặp T.S, trái tim tôi mới rung động thực sự.

Tôi muốn bảo vệ cô ấy, chăm sóc cô ấy, là người đàn ông của cuộc đời cô ấy. T.S dịu dàng, nền nã lắm, mỗi cử chỉ đều đáng yêu vô cùng. T.S đẹp nhất là lúc lên sân khấu, sắc hương ấy như được bung tỏa, lộng lẫy, lấn át tất cả những nghệ sĩ cùng diễn", Lâm Khánh Chi chia sẻ.

Lâm Khánh Chi tiết lộ về cuộc tình ngang trái với nữ nghệ sĩ cải lương nổi tiếng Việt Nam-2
Lâm Khánh Chi thừa nhận trái tim từng rung động với một nữ nghệ sĩ cải lương

Khẳng định "trái tim rung động thực sự, muốn chăm sóc và bảo vệ T.S", nhưng mối tình của Lâm Khánh Chi và nữ nghệ sĩ cải lương ấy không kéo dài được bao lâu. Cả hai đường ai nấy đi sau khi bạn gái đề nghị họ Lâm kết hôn. Theo Lâm Khánh Chi, sau lời thổ lộ của T.S, cô bỗng choàng tỉnh nhận ra tình cảm của mình đối với bạn gái chỉ là sự trân trọng thần tượng chứ không phải yêu đương trai gái như lẽ thường.

Đóng cửa mối tình "có duyên nhưng không phận", Lâm Khánh Chi cho biết cả hai sau đó vẫn dành cho nhau những tình cảm tốt đẹp. Trong khi họ Lâm dành cho T.S sự quý trọng thì nữ nghệ sĩ cũng không một lời oán trách về mối tình trái ngang. "Những người con gái đi qua cuộc đời tôi, có người quên lãng được tôi, có người về miền miên viễn, có người để tôi nằm trong một góc ký ức. Dẫu sao, tôi cũng xin cảm ơn những người con gái đã dành cho tôi những tình cảm nhiều hơn cả tình yêu", Lâm Khánh Chi nói.

Lâm Khánh Chi tiết lộ về cuộc tình ngang trái với nữ nghệ sĩ cải lương nổi tiếng Việt Nam-3
"Tôi cũng xin cảm ơn những người con gái đã dành cho tôi những tình cảm nhiều hơn cả tình yêu"

Ngay khi những chia sẻ của Lâm Khánh Chi về mối tình khác giới được công khai, nhiều người cho rằng T.S - tên nữ nghệ sĩ cải lương mà cô viết tắt khi nhắc tới chính là Tú Sương. Nghi vấn càng có cơ sở khi lục lại chia sẻ cách đây 2 năm của người đẹp chuyển giới.

Theo đó năm 2015, nữ ca sĩ sinh năm 1977 bất ngờ tiết lộ từng yêu say đắm một cô đào cải lương khi vẫn còn đang mang thân phận đàn ông. Bên cạnh việc cùng là "nghệ sĩ cải lương", các tình tiết trong tự truyện cũng trùng khớp với lời tâm sự về mối tình xưa cũ của họ Lâm.

"Trong đời tôi từng gặp biết bao người con gái xinh đẹp, yêu thương mình hết lòng nhưng chỉ đến khi gặp Tú Sương, tình yêu trong tôi mới được đánh thức. Trong mắt tôi, Tú Sương đẹp lắm. Mỗi lần cổ trang điểm xong, lên sân khấu hát là tôi ngồi như pho tượng bất động dưới sân khấu nhìn theo cô.

Không những vậy, Tú Sương còn rất dịu dàng, thùy mị. Những hành động, cử chỉ của cổ luôn khiến tôi dõi theo không thể rời mắt. Từ trước đến nay chưa có một người con gái nào lay động trái tim tôi đến vậy. Yêu nhau mấy năm trời nhưng tôi và Tú Sương luôn giữ chừng mực. Nói thật, tôi chưa bao giờ hối hận vì đã yêu Tú Sương. Giờ nhớ lại, tôi thấy mình may mắn vì có đã cuộc tình quá nên thơ, ngọt ngào như vậy", Lâm Khánh Chi tâm sự.

Lâm Khánh Chi tiết lộ về cuộc tình ngang trái với nữ nghệ sĩ cải lương nổi tiếng Việt Nam-4
Nghệ sĩ cải lương Tú Sương là người bị cho là người tình có tên viết tắt là T.S của Lâm Khánh Chi khi vẫn còn là đàn ông

Ngoài ký ức yêu thương dành cho Tú Sương, cái kết về mối tình cách đây 2 năm của Lâm Khánh Chi cũng giống y như câu chuyện cô bật mí trong tự truyện Lột xác: "Sau một thời gian hẹn hò, Tú Sương đã chủ động đề nghị tiến đến hôn nhân. Lúc đó, câu nói này như một cú trời giáng khiến tôi tỉnh cơn mê.

Từ lâu nay tôi cứ ngỡ mình yêu Tú Sương rồi sẽ cưới Tú Sương, một điều cũng bình thường thôi. Nhưng khi đến gần giai đoạn này, tôi mới nhận thấy bản năng thật sự của mình trỗi dậy. Tôi đâu phải là một người đàn ông, tôi cũng như Tú Sương thì làm sao có thể lo cho cô, mang đến hạnh phúc thật sự cho cô suốt đời suốt kiếp này".

Theo Lâm Khánh Chi, bạn gái đã lên xe hoa với người đàn ông khác sau khi chia tay mình. Họ Lâm mong những chia sẻ về mối tình oan trái trong quá khứ sẽ không làm ảnh hưởng tới hiện tại của tình cũ. "Bao nhiêu năm trời không gặp lại và liên lạc nhưng qua bạn bè, tôi biết Tú Sương sống rất hạnh phúc cùng gia đình. Tôi mong cô ấy luôn sống hạnh phúc như thế và hy vọng những chia sẻ của tôi về quá khứ ngày xưa không làm ảnh hưởng gì đến hiện tại của cô ấy...", Lâm Khánh Chi bộc bạch.

Trước đó, Lâm Khánh Chi từng gây xôn xao khi chia sẻ về những mối tình đã qua trong cuốn tự truyện Lột xác. Theo đó, nam ca sĩ Đan Trường và siêu mẫu Vĩnh Thụy là hai mỹ nam của làng giải trí được đưa vào danh sách trong hồ sơ tình ái của người đẹp chuyển giới.

Lâm Khánh Chi tiết lộ về cuộc tình ngang trái với nữ nghệ sĩ cải lương nổi tiếng Việt Nam-5
Đan Trường và Vĩnh Thụy là hai mỹ nam của showbiz góp tên trong danh sách nghi vấn là người tình của Lâm Khánh Chi

 

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-khanh-chi-tiet-lo-ve-cuoc-tinh-ngang-trai-voi-nu-nghe-si-cai-luong-noi-tieng-viet-nam-n-131972.html

Lâm Khánh Chi Lâm Chi Khanh

Tin tức mới nhất