Scandal Lâm Khánh Chi ly hôn

Lâm Khánh Chi: 'Tôi vẫn thương chồng cũ'

Trước cáo buộc ngoại tình từ chồng cũ Phi Hùng, Lâm Khánh Chi đã chính thức đưa ra câu trả lời.

Liên quan tới ồn ào bị chồng cũ Phi Hùng tố ngoại tình trong thời gian chung sống, tối 7/2 Lâm Khánh Chi đã có cuộc gặp gỡ truyền thông, nói rõ ngọn ngành mọi chuyện. 

Lâm Khánh Chi: Tôi vẫn thương chồng cũ-1
Lâm Khánh Chi gặp gỡ truyền thông tối 7/2.

Giọng ca 7X khẳng định từ khi chia tay đến hiện tại cô vẫn chưa mở lòng, chưa yêu bất cứ ai. Nữ ca sĩ cũng tỏ ra buồn bã khi chồng cũ nghĩ cô có người mới. 

"Những lời nói của anh Hùng sai hoàn toàn. Khánh Chi không yêu ai, đến ngay thời điểm này vẫn chưa yêu ai, chưa mở lòng. Nếu có thì 6 tháng tới 1 năm nữa mới có thể yêu người khác được. 

Tại sao Khánh Chi kéo dài tới hôm nay không lên tiếng, là vẫn muốn cho anh Hùng một cơ hội bởi sau một mối tình 5 năm, chia tay là một sự luyến tiếc. Khánh Chi là người chuyển giới nên càng trân trọng tình yêu hơn, khi Khánh Chi yêu anh Hùng là đã lùi về hậu trường không làm nghệ thuật là đã vì gia đình.


Clip Khánh Chi nói về ồn ào với chồng cũ.

Bản thân Khánh Chi rất buồn và bức xúc khi anh Hùng nghĩ Khánh Chi có tình ý với người khác 1 năm trời, nó hoàn toàn sai sự thật.

Còn chuyện tin nhắn, Khánh Chi đâu có dại mà giao hết tất cả mọi thứ cho anh Hùng rồi nhắn tin yêu đương với người khác. Chuyện Khánh Chi thương em út là bình thường, đâu có sai. 

Nếu Khánh Chi có tình cảm với ai thì Khánh Chi sẽ cắt đứt với anh Hùng trước rồi mới quen người mới chứ không để bóc phốt như vậy", Lâm Khánh Chi nói rõ.  

Nữ ca sĩ cũng phủ nhận chuyện có người thứ ba chen vào mối quan hệ của cô và chồng cũ. 

"Giữa Khánh Chi và anh Hùng không đồng quan điểm và anh Hùng còn quá trẻ, ham chơi nên ảnh hưởng đến hạnh phúc hai người chứ không phải có người thứ ba", Lâm Khánh Chi nói. 

Lâm Khánh Chi: Tôi vẫn thương chồng cũ-2
Lâm Khánh Chi vẫn thương nhớ chồng cũ dù cả hai đã chia tay.

Khánh Chi tiết lộ thêm, thời gian gần đây vẫn nhớ thương Phi Hùng. Thậm chí cô khẳng định nếu chồng cũ không có người mới, có thể cô đã quay lại với người đàn ông mà mình từng "đầu ấp má kề". 

"Khánh Chi và anh Hùng xảy ra chuyện này là do anh ấy quá cố chấp. Anh Ken (nick name của Phi Hùng) là người đàn ông rất tốt, trong thời gian sống với nhau anh rất chung tình, đàng hoàng nhưng anh bị cố chấp, vậy thôi", nữ ca sĩ nói. 

Khi được hỏi về chuyện con cái, giọng ca Sầu Thiên Thu cho biết cô không nhận chu cấp từ chồng mà tự mình lo cho con trai. Nữ ca sĩ cũng rất thoải mái, đồng ý để chồng cũ đón con hay qua chơi với con bất cứ khi nào anh muốn.

Lâm Khánh Chi: Tôi vẫn thương chồng cũ-3
Khánh Chi khẳng định vẫn nhớ thương chồng cũ.

Sáng 7/2, chia sẻ trên Ngoisao.net, chồng cũ Khánh Chi bất ngờ tố vợ cũ ngoại tình, khiến hôn nhân đi vào ngõ cụt. Anh đồng thời "vạch mặt" người thứ ba diễn viên, người mẫu, và cũng là trợ lý của Lâm Khánh Chi - Võ Trần Song Duy.

"Tôi cảm thấy sốc, khó tin khi phát hiện cô ấy tâm sự với một người bạn là đang rất khổ tâm, khó xử khi phải chọn giữa tôi và Song Duy. Cô ấy nói với tôi là tình nghĩa còn Song Duy là người hiện tại cô ấy yêu.

Thế nhưng khi tôi hỏi, vợ cũ vẫn chối, nói họ chỉ là chị em. Tất cả nhân viên làm việc bên cạnh Lâm Khánh Chi hàng ngày đều nhìn thấy và biết mối quan hệ đó nhưng đến giờ, cô ấy vẫn không thừa nhận.

Đang ở với chồng mà cô ấy còn đưa ra so sánh, lựa chọn với người khác như thế. Theo tìm hiểu của tôi, họ đã quen nhau gần cả năm.

Tôi không định nói ra chuyện này nhưng hiện áp lực dư luận quá lớn, khiến tôi chịu hết nổi. Tôi cần nói rõ ràng một lần để các fan của Lâm Khánh Chi và tất cả khán giả hiểu rõ sự việc", Phi Hùng thẳng thắn. 

Lâm Khánh Chi: Tôi vẫn thương chồng cũ-4
Phi Hùng - Lâm Khánh Chi từng có 4 năm vợ chồng. Tuy nhiên tháng 12/2021, Phi Hùng tuyên bố chấm dứt hôn nhân với nữ ca sĩ 7X. Không lâu sau đó, Lâm Khánh Chi cũng công khai làm mẹ đơn thân, không còn liên quan tới chồng cũ. Về nguyên nhân chia tay, cả hai giữ im cho tới khi chồng cũ nữ ca sĩ phanh phui vợ ngoại tình.

 

 

Sin
Ảnh, clip: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lam-khanh-chi-toi-van-thuong-chong-cu-n-295245.html

Lâm Khánh Chi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Scandal Lâm Khánh Chi ly hôn