Lâm Khánh Chi tuyên bố quyết tâm giấu mặt con trai được sinh từ tinh trùng lưu trữ trước khi chuyển giới

Lâm Khánh Chi cho biết cô không công khai hình ảnh con trai vì muốn bé có được cuộc sống bình yên, phát triển bình thường như mọi đứa trẻ khác.

Tháng 9 vừa qua, Lâm Khánh Chi cùng ông xã và gia đình đã bay sang Thái Lan thực hiện kế hoạch sinh con. Dù phải chi số tiền lên tới 1 tỷ đồng nhưng Khánh Chi không hề nao núng. 

Theo tiết lộ của nữ ca sĩ, con đầu lòng của hai người là con trai. Sau khi cuộc sống ổn định và có thêm kinh phí, "công chúa" sẽ tính chuyện có thêm một bé gái để đủ nếp tẻ. 

Lâm Khánh Chi tuyên bố quyết tâm giấu mặt con trai được sinh từ tinh trùng lưu trữ trước khi chuyển giới-1
Lâm Khánh Chi và chồng làm tiệc kỷ niệm 1 năm ngày cưới. 

"Tôi phải lấy trứng của chị dâu tôi và tinh trùng của tôi mang sang Thái để mang thai hộ. Tôi muốn phải huyết thống gia đình. Bé sinh ra sẽ rất đặc biệt", người đẹp chuyển giới cho hay. Được biết, cả hai đã hoàn tất thủ tục pháp lý vào tháng 10 vừa qua và đang chờ ngày đón con về nước. 

Trên trang cá nhân, mỹ nhân chuyển giới không khỏi háo hức khi liên tục đón nhận tin vui. Bên cạnh việc được thực hiện thiên chức làm mẹ, thời gian này, nữ ca sĩ và ông xã còn tổ chức tiệc mừng một năm ngày cưới. Mặc dù từng "lỗ chổng vó" trong đám cưới chính nhưng cô vẫn mạnh tay chi tiền để làm tiệc hâm nóng tình cảm vợ chồng.

Cụ thể, Lâm Khánh Chi chia sẻ: "Chỉ còn một tuần nữa là đúng tròn một năm kỷ niệm ngày cưới rồi. Niềm vui hạnh phúc lại vỡ oà thêm lần nữa, hạnh phúc hơn sắp được làm mẹ, làm tròn bổn phận của người vợ. Không có gì quý bằng hạnh phúc của gia đình mình. Tôi đã có tất cả và hạnh phúc với những gì đang có". 

Lâm Khánh Chi tuyên bố quyết tâm giấu mặt con trai được sinh từ tinh trùng lưu trữ trước khi chuyển giới-2
Lâm Khánh Chi háo hức khi liên tiếp đón nhận tin vui.

Lâm Khánh Chi tuyên bố quyết tâm giấu mặt con trai được sinh từ tinh trùng lưu trữ trước khi chuyển giới-3
Thiệp mời tiệc kỷ niệm 1 năm ngày cưới hoành tráng không kém gì thiệp cưới.

Nữ ca sĩ 42 tuổi tiết lộ tiết lộ với báo chí cô và gia đình đang chuẩn bị đón con về Việt Nam. Vào khoảng cuối tháng 1, vợ chồng Lâm Khánh Chi sẽ sang Thái Lan đưa con trai về nước. 

Tuy nhiên khác với nhiều nghệ sĩ showbiz Việt, Khánh Chi sẽ không công khai hình ảnh mặt em bé. Lý giải điều này, "công chúa" cho biết cô muốn con có được cuộc sống bình yên và được phát triển bình thường như mọi đứa trẻ. 

Lâm Khánh Chi tuyên bố quyết tâm giấu mặt con trai được sinh từ tinh trùng lưu trữ trước khi chuyển giới-4
Lâm Khánh Chi giấu mặt con trai để giữ cho bé cuộc sống bình yên.

Trước đó, khi được hỏi về việc đón con chào đời, Lâm Khánh Chi cho biết cô muốn mọi thứ thật tự nhiên."Tôi không chuẩn bị gì nhiều cho việc làm mẹ. Tôi muốn mọi thứ thật tự nhiên. Tôi cũng chưa sinh con bao giờ nên có biết gì đâu mà chuẩn bị.

Không biết nhưng qua thời gian, từ từ cũng sẽ biết. Không ai sinh ra mà biết mọi thứ. Không biết chịu học sẽ biết.

Tôi đã thấy nhiều người làm mẹ và ngày xưa tôi từng có một bé trai là con nuôi nên cũng biết vấn đề chăm con như thế nào. Bây giờ tôi có tiền, tôi sẽ thuê một vú nuôi lo cho con tôi. Không có vấn gì phải lo lắng hay suy nghĩ nhiều", mỹ nhân chuyển giới bộc bạch. 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lam-khanh-chi-giau-nhem-con-trai-duoc-sinh-nho-mang-thai-ho-n-173290.html

Lâm Khánh Chi

Tin tức mới nhất