Lâm Khánh Chi U50 mặc đồ tập dạo phố, khoe vòng eo 60

Xu hướng đưa đồ tập ra khỏi phòng gym được rất nhiều người đẹp lăng xê nhưng không ít người mất điểm vì loại trang phục kén dáng này.

Mới đây, đoạn clip Lâm Khánh Chi thả dáng trên phố đi bộ với đồ tập gym gây xôn xao mạng xã hội. Ở tuổi 45, trải qua vô số cuộc phẫu thuật và trùng tu, ca sĩ chuyển giới có thể tự tin khoe đường cong trong trang phục bó sát.


Thay vì diện nguyên set đồ thể thao khỏe khoắn, Lâm Khánh Chi mix bộ đồ tập gồm sport bra và quần legging dài màu vàng nổi bật cùng giày cao gót đế thô, vòng tay, túi Chanel và kính mắt sành điệu.

Lâm Khánh Chi U50 mặc đồ tập dạo phố, khoe vòng eo 60-1
Ca sĩ chuyển giới còn catwalk trên phố đi bộ như trình diễn thời trang.

Lâm Khánh Chi U50 mặc đồ tập dạo phố, khoe vòng eo 60-2
Ngày nay, việc đưa những bộ đồ tập "thoát" khỏi phòng gym là phong cách được nhiều fashionista, ngôi sao thế giới ưa chuộng.

Lâm Khánh Chi U50 mặc đồ tập dạo phố, khoe vòng eo 60-3
Trang phục thể thao dành riêng cho những cô nàng yêu cơ thể của mình và họ luôn tìm mọi cách để chăm chút cho 3 vòng có được sự hoàn hảo nhất.

Lâm Khánh Chi U50 mặc đồ tập dạo phố, khoe vòng eo 60-4
Tuy nhiên, để biến quần tập thành thời trang ứng dụng đời thường, người mặc cần xử lý khéo léo với cách kết hợp hài hoà bởi có không ít sao Việt "gặp nạn" vì loại trang phục bó sát dễ phản chủ này.

Lâm Khánh Chi U50 mặc đồ tập dạo phố, khoe vòng eo 60-5
Thiết kế bó sát của đồ tập khiến chị em rất dễ bị hằn rõ vùng nhạy cảm trên cơ thể hoặc vết nội y. Nhất là những thiết kế có các gam màu dễ "lộ hàng" như: trắng, nude, xám sáng...

Lâm Khánh Chi U50 mặc đồ tập dạo phố, khoe vòng eo 60-6
Vấn đề của Lê Bống lại là do cách tạo dáng gợi cảm quá đà thành ra phản cảm.

Để tránh đánh mất điểm trong mắt người nhìn, nàng có thể áp dụng những bí kíp dưới đây trước khi quyết định diện một bộ đồ tập ra ngoài.

Chất liệu dày dặn, kích cỡ vừa vặn với cơ thể

Những chiếc quần tập mỏng tang sẽ giúp chị em khoe triệt để đường cong cơ thể với vòng 3 đẫy đà và đôi chân săn chắc. Tuy nhiên, kiểu quần này cũng là nguyên nhân cho hàng loạt pha lộ hàng “nhức mắt”. Hãy lựa chọn các mẫu quần với chất liệu dày dặn để bảo toàn phong cách.

Bên cạnh đó, đừng quên chú ý tới độ co giãn và thông thoáng của chất liệu quần nhằm duy trì sự thoải mái trong suốt quá trình luyện tập. Diện quần tập quá chật, nàng sẽ có cảm giác vô cùng khó chịu, bí bách và dễ khiến nàng trở nên kém duyên do làm lộ ra những chi tiết nhạy cảm trên cơ thể. Đó là lý do các cô gái nên lựa chọn quần tập có kích cỡ thật vừa vặn với vóc dáng.

Phối với áo phom dài hoặc buộc áo quanh eo

Nếu lỡ sắm chiếc quần “phản chủ” để lộ vùng nhạy cảm, chị em có thể cứu vãn set đồ bằng cách kết hợp với áo tập phom dài. Combo quần bó áo phom dài không chỉ thời trang mà còn giúp chị em duyên dáng hơn.

Một mẹo chữa cháy khác là quấn áo khoác quanh eo để đánh lạc hướng mọi người khỏi vùng nhạy cảm. Chị em có thể áp dụng chiêu này khi muốn mặc luôn cây đồ tập ra đường mà không còn ngại bó, ngại lộ.

Lâm Khánh Chi U50 mặc đồ tập dạo phố, khoe vòng eo 60-7
Hạn chế việc lộ phần nhạy cảm bằng quần họa tiết, dùng khăn quấn quanh eo như Phạm Hương...

Lâm Khánh Chi U50 mặc đồ tập dạo phố, khoe vòng eo 60-8
...hoặc quần tối màu và đeo túi trước bụng như Ngọc Trinh.

Chọn nội y không viền

Để không làm hằn vết nội y, nàng nên lựa chọn các mẫu nội y không viền để diện bên trong quần tập. Tất nhiên, quần nội y cũng phải vừa vặn với vòng 3 của nàng để hạn chế việc bó chịt vào cơ thể, gây mất thẩm mỹ cho tổng thể set đồ.

Chỉ nên diện đồ tập khi tập thể thao

Quần tập vốn chỉ phù hợp để diện khi tập thể thao. Việc diện quần tập ra phố dạo chơi, đi mua sắm,... sẽ không thể giúp nàng có được vẻ ngoài tinh tế trong mắt người nhìn. Khi ra đường, nhiều trang phục khác cũng có thể giúp nàng khoe khéo đường cong hình thể như váy liền bó sát, quần skinny jeans,...

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lam-khanh-chi-u50-mac-do-tap-dao-pho-khoe-vong-eo-60-n-337329.html

đồ tập Lâm Khánh Chi

Tin tức mới nhất