Lâm Khánh Chi đổ lỗi tại 'tình trẻ' mà mặt mộc trông hết hồn

Sau khi đổ lỗi cho nhau về gương mặt bị chê "vừa già vừa xấu", netizen lại thắc mắc: "Ủa 2 người sống chung nhà luôn hả?".

Cách đây vài ngày, Lâm Khánh Chi khiến rất nhiều người hoang mang vì nhan sắc trái ngược giữa trước và sau khi dùng filter online của cô.

Lâm Khánh Chi đổ lỗi tại tình trẻ mà mặt mộc trông hết hồn-1
Nhan sắc Lâm Khánh Chi trước và sau khi chọn filter khiến dân mạng chia thành 2 phe: 1 bên chê bai ca sĩ chuyển giới "vừa già vừa xấu", bên còn lại cảm thông vì nhan sắc ở tuổi 45 như vậy đã đáng khích lệ rồi.

Sau đó, Lâm Khánh Chi tiếp tục livestream và cùng trợ lý Song Duy - tình trẻ tin đồn lên tiếng trực tiếp vì sự cố hôm trước.

Song Duy nhận một phần lỗi về mình là do chưa kịp đánh đèn nên hình ảnh chưa được sáng. Tuy nhiên, gương mặt dị ứng và nhiều mẩn đỏ là do Lâm Khánh Chi bị dị ứng sau khi ăn hải sản với bạn: "Cho vừa đi, cho sau này bớt ra đường ăn bậy bạ. Em đang coi phim Hàn Quốc mà kêu em là mặt sưng rồi la khắp nhà".

Giọng ca chuyển giới cũng trả treo lại chàng trợ lý: "Trợ lý để làm cái gì, trợ lý để lo lắng cho nghệ sĩ. Trợ lý mà tối ngày coi truyền hình, coi hát nhảy, coi hoài từ sáng đến chiều tối, nói tức thêm. Nếu chiều Duy mua cháo là không có chuyện, tại vì làm biếng không đi nên mới xảy ra vấn đề này".

Lâm Khánh Chi đổ lỗi tại tình trẻ mà mặt mộc trông hết hồn-2
Song Duy nhận một lỗi trong màn xuất hiện kém sắc của Lâm Khánh Chi nhưng cũng đổ tại "công chúa ra đường ăn bậy bạ" 

Lâm Khánh Chi đổ lỗi tại tình trẻ mà mặt mộc trông hết hồn-3
Sau vài ngày, làn da của cô vẫn chưa ổn lắm và phải dùng kem nền để che bớt khuyết điểm trước khi lên sóng.

Lâm Khánh Chi đổ lỗi tại tình trẻ mà mặt mộc trông hết hồn-4
Tuy nhiên nhiều người nghi ngờ cả 2 sống chung nhà vì liên tục kè kè bên nhau, liệu có tình cảm trên mức trợ lý - nghệ sĩ?

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-khanh-chi-va-tinh-tre-tin-don-do-loi-cho-nhau-ve-mat-moc-kem-sac-tren-livestream-n-299831.html

Lâm Khánh Chi Livestream

Tin tức mới nhất