Hacker Nhâm Hoàng Khang bóc phốt Phi Nhung

Lâm Khánh Chi yêu cầu Phi Nhung trả hết tiền cho Hồ Văn Cường?

Câu từ của Lâm Khánh Chi lập tức khiến dân mạng nhớ tới ồn ào của mẹ con Phi Nhung.

Những ngày qua, Hồ Văn Cường và Phi Nhung là 2 cái tên chiếm sóng MXH với nhiều ồn ào lớn. 

Theo đó, Phi Nhung bị tung tin đối xử tệ bạc với con nuôi, thậm chí "thâu tóm" cát-xê của Hồ Văn Cường bao năm qua, khiến nhà đẻ con nuôi phải sống cơ cực...

Khi căng thẳng leo thang, giọng ca trữ tình có phát ngôn chính thức vào chiều 10/6, phủ nhận mọi cáo buộc nghiêm trọng. 

Lâm Khánh Chi yêu cầu Phi Nhung trả hết tiền cho Hồ Văn Cường?-1
Phi Nhung và con nuôi Hồ Văn Cường.

Riêng về vấn đề cát-xê của Hồ Văn Cường, Phi Nhung khẳng định không hề hay biết, bởi người quản lý giữ chứ không phải cô. Giọng ca trữ tình cho biết toàn bộ số tiền sẽ được trao lại cho Hồ Văn Cường ở tuổi 18, chứ không có chuyện "thâu tóm".

"Tiền của tôi và Cường đều do quản lý giữ. Cát-xê của Cường tôi cũng không được biết, ngay cả tiền của tôi, tôi cũng không được biết. Mỗi công ty có luật khác nhau, tôi không thể nào nói được", Phi Nhung khẳng định trên Thanh Niên.

Cô nói thêm: "Khi Cường đi hát, muốn ra riêng thì lấy. Tôi nói mẹ Cường cứ để tiền cho quản lý giữ đi. Khi mà Cường học xong cấp 3, đủ 18 tuổi rồi thì tôi đưa hết tất cả để mẹ con mua nhà, hay mướn nhà gì đó. Tôi cũng sẽ cho thêm vài trăm triệu vốn để Cường làm ăn".

Lâm Khánh Chi yêu cầu Phi Nhung trả hết tiền cho Hồ Văn Cường?-2
Phi Nhung: "Khi Cường học xong cấp 3, đủ 18 tuổi rồi thì tôi đưa hết tất cả".

Khi câu chuyện về Phi Nhung - Hồ Văn Cường còn đang nóng, ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi có bài đăng gây chú ý vào tối 10/6. 

"Đưa tiền cho ba mẹ em ấy giữ đi", Lâm Khánh Chi viết. Mặc dù không chỉ đích danh nhân vật hay sự việc cụ thể nào, song câu từ của Lâm Khánh Chi lập tức khiến dân mạng nhớ tới ồn ào của mẹ con Phi Nhung. 

Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì mà bài đăng đã biến mất trên trang cá nhân của Lâm Khánh Chi ngay sau đó. Dù vậy, những câu chữ này nhanh chóng bị dân mạng chụp lại và lan truyền trên khắp các diễn đàn.

Lâm Khánh Chi yêu cầu Phi Nhung trả hết tiền cho Hồ Văn Cường?-3Lâm Khánh Chi yêu cầu Phi Nhung trả hết tiền cho Hồ Văn Cường?-4
Dòng trạng thái ẩn ý của Lâm "công chúa".

Trở lại diễn biến cũ, khi Phi Nhung đang đối diện với nhiều ồn ào đời tư, lùm xùm giữa nữ ca sĩ và Hồ Văn Cường bất ngờ rộ lên trên MXH. 

Nguyên nhân xuất phát từ những tin nhắn rò rỉ giữa Hồ Văn Cường và một người chị nào đó. Trong đó, anh tâm sự với người kia rằng "rất mệt mỏi" khi sống trong nhà Phi Nhung, "nhà bên đây là quỷ", "em nghĩ sẽ ra đi trong hòa bình", "việc lột mặt nạ để ai khác lột sẽ hay hơn"...

Đoạn tin nhắn này bị hacker N.H.K đình đám tung ra. "Cậu IT" team bà Phương Hằng cũng tiết lộ mẹ Hồ Văn Cường sống rất cực khổ, đang làm "người ở" trong nhà Phi Nhung. N.H.K cũng tố Phi Nhung tập cho mẹ Hồ Văn Cường ăn chơi, uống rượu, thậm chí khẳng định cát-xê đi diễn của Hồ Văn Cường đều bị mẹ nuôi lấy hết...

Công khai tin nhắn, N.H.K muốn lấy lại công bằng cho người yêu thế, muốn mọi người chung tay giải cứu Hồ Văn Cường khỏi "động quỷ".

Cho tới sáng 10/6, Hồ Văn Cường tung đoạn clip xuất hiện cùng bố mẹ đẻ, nói rõ những ồn ào liên quan Phi Nhung. Nam ca sĩ khẳng định đoạn tin nhắn bị phát tán đã là vài tháng trước, ngay sau khúc mắc đó thì anh và mẹ nuôi đã hòa hợp trở lại.

Hồ Văn Cường lên án người hâm mộ tên N.N.L đã mạo danh chị ruột của anh, liên hệ với hacker N.H.K, nhằm liên kết tiết lộ những thông tin công kích Phi Nhung cũng như gia đình anh.

Bảo Bảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-khanh-chi-yeu-cau-phi-nhung-tra-het-tien-cho-ho-van-cuong-n-265203.html

Lâm Khánh Chi Phi Nhung Hồ Văn Cường

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hacker Nhâm Hoàng Khang bóc phốt Phi Nhung