Làm lông mày đổi vận, thanh niên nhận cái kết quá đớn đau

Đúng là chi tiền để làm đẹp nhưng không phải ai cũng nhận được cái kết ưng ý đâu nha.

Xã hội hiện đại, việc làm đẹp không còn của hội chị em nữa mà cánh mày râu cũng muốn có một gương mặt ưng ý, ngoại hình bảnh bao.

Thế nhưng, mỗi khi quyết định "trao thân" cho một cơ sở làm đẹp, không phải ai cũng nhận được kết quả "ưng cái bụng", điển hình như trường hợp dưới đây.

Theo đó, dân mạng đang lan truyền bài đăng về một người đàn ông. Kèm theo ảnh, chủ nhân post tâm sự: "Khách yêu cầu dáng lông mày phải to nhìn mạnh mẽ, đuôi bay đừng cụp quá nhưng phải tự nhiên nên đầu chân mày phải như thế này”.


Đáp ứng yêu cầu của khách, cơ sở này đã làm ra bộ lông mày ai nhìn cũng phải khóc thét bởi độ uốn lượn lại vừa dày vừa to như chiếm cả 1/3 diện tích chiếc trán.

Ở phần bình luận bài đăng, trong khi một số dân mạng lầy lội tag tên bạn bè hôm nào tâm trạng đi xuống, làm quả lông mày này đảm bảo hết buồn, số khác lại tò mò về phản ứng của chính chủ sau khi nhận bàn giao.


Phản ứng hài hước của dân mạng.

Thời gian qua, dân mạng cũng từng nhiều phen bàn tán rôm rả về việc làm đẹp của hội chị em. May mắn sẽ có được diện mạo ưng ý còn gặp vận xui lại chẳng biết giấu mặt đi đâu.


Nhìn kết quả này, hội chị em tắt luôn ý định đi xăm mày.


Cô gái này thì lại khốn khổ vì cặp lông mày như “nhọ nồi”. Lông mày khi chưa xăm còn đẹp hơn gấp nhiều lần.


Lông mày dài và đậm như sâu róm thế này chắc chẳng ai muốn có.


Một cô gái Việt Nam đã sang tận Lào để trải nghiệm mốt xăm lông mày mới nhất của nước này với khoảng 500.000 đồng. Lông mày làm từ “nước ngoài” này sẽ khiến cô ân hận suốt đời.


Cô gái này chắc chắn không bao giờ dám xăm lông mày lần nào nữa đâu.


Thêm thảm họa xăm lông mày đúng chuẩn ''tiền mất tật mang''.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-long-may-doi-van-thanh-nien-nhan-ket-don-dau-khong-thanh-loi-n-314190.html

lông mày Hình ảnh hài hước Làm đẹp

Tin tức mới nhất