Làm mẹ đơn thân, chị họ Diệp Lâm Anh khoe con học siêu giỏi

Ly Kute khoe con trai chưa vào lớp 1 nhưng đã làm toán rất giỏi.

Mới đây trên trang cá nhân, Ly Kute gây chú ý khi cập nhật dòng trạng thái mới. Lần lên sóng này, hot mom Hà thành đã khoe sự giỏi giang của quý tử Khoai Tây.

Làm mẹ đơn thân, chị họ Diệp Lâm Anh khoe con học siêu giỏi-1

Theo đó, single mom khoe con trai chưa vào lớp 1 nhưng đã tính toán siêu giỏi. Kèm theo đó là bức ảnh chụp tờ giấy Khoai Tây làm toán cộng 3 chữ số, 5 chữ số.

Ở phần bình luận, rất nhiều người khen ngợi sự giỏi giang, ham học của Khoai Tây. Ngoài ra, netizen cũng ngưỡng mộ Ly Kute vừa kinh doanh giỏi lại chăm con khéo.

Làm mẹ đơn thân, chị họ Diệp Lâm Anh khoe con học siêu giỏi-2

Trước đó, mẹ đơn thân cũng khoe con trai rất thích học ngoại ngữ, đặc biệt là tiếng Trung.

Trong hình, cậu nhóc đang rất chăm chỉ ngồi học viết khi mẹ đứng bên cạnh quay clip. Vừa viết, con trai cầu thủ Mạc Hồng Quân vừa nói rất to cách viết từng chữ để tránh nhầm lẫn.

Làm mẹ đơn thân, chị họ Diệp Lâm Anh khoe con học siêu giỏi-3

Khoai Tây là kết quả mối tình giữa Ly Kute và Mạc Hồng Quân. Tuy nhiên, tình yêu đó nhanh chóng tan vỡ. Hậu chia tay, Ly Kute chọn cuộc sống làm mẹ đơn thân trong khi bạn trai cũ kết duyên cùng tình mới Kỳ Hân.

Sau ồn ào về đời tư, Ly Kute cũng rút lút khỏi làng giải trí, tập trung vào công việc kinh doanh. Dù không còn hoạt động nghệ thuật song cô vẫn luôn nhận được tình cảm yêu mến từ người hâm mộ.

Từ thuở lọt lòng, cậu bé đã chiếm tình cảm mọi người nhờ sở hữu ngoại hình kháu khỉnh, mái tóc xoăn tự nhiên. Còn Ly Kute được nhiều người ngưỡng mộ khi vừa kiếm tiền giỏi lại chăm con chu toàn.

Làm mẹ đơn thân, chị họ Diệp Lâm Anh khoe con học siêu giỏi-4

Ngoài được biết đến là hot mom đình đám, Ly Kute còn là chị họ Diệp Lâm Anh. ơn mẹ bé Khoai Tây 1 tuổi nhưng theo quan hệ trong gia đình, Diệp Lâm Anh phải gọi Ly Kute là chị.

Cùng nhau lớn lên, hai chị em khá thân thiết khi hợp từ sở thích đến cách nói chuyện. Sau này cùng tham gia nghệ thuật, nhưng vốn là người sống kín tiếng nên ít ai biết về mối quan hệ đặc biệt giữa họ.

Làm mẹ đơn thân, chị họ Diệp Lâm Anh khoe con học siêu giỏi-5

"Chị và tôi lớn lên với nhau từ nhỏ và gọi là chị cho phải phép trong gia đình nhưng thực ra chị kém tôi 1 tuổi. Vì thế lúc 5 tuổi, tôi là người phải đạp xe chở chị. Lúc chị bị các bạn ở trường bắt nạt, tôi đến tận cổng trường để bảo vệ chị.

Chị có vẻ ngoài mong manh, yếu đuối và hơi trẻ con - trái ngược hoàn toàn với tôi, nhưng thực tế chị mạnh mẽ hơn tôi nhiều.

Gia đình chẳng có ai làm nghệ thuật. Lớn lên, tôi thì trở thành dân hip - hop chuyên nghiệp, còn chị là hot girl/diễn viên, ai cũng có công việc riêng nên ít gặp nhau.

 

Nhưng dù là vậy chúng tôi vẫn yêu thương nhau nhiều lắm. Nếu cả thế giới này có nói chị không tốt, không khôn ngoan thì trong mắt em, chị vẫn luôn là người hoàn hảo.

Em vẫn nhớ hồi ở Sài Gòn cùng nhau, chị lúc nào cũng muốn em đẹp hơn nên không ngại nói em mặc đồ của chị, cho dù vẫn biết đồ của chị bé xíu làm sao em mặc vừa...", Diệp Lâm Anh kể về tình chị em với Ly Kute.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lam-me-don-than-chi-ho-diep-lam-anh-khoe-con-hoc-sieu-gioi-n-292655.html

Hot mom Ly kute

Tin tức mới nhất