Làm MV ‘dài ơi là dài’: Vpop này chắc chỉ có Hương Tràm chịu khó đến vậy!

Nếu tìm tới 1 sản phẩm mì ăn liền, xem 3-4 phút là xong thì đúng là list MV này từ Hương Tràm không dành cho bạn.

Bạn đừng ngạc nhiên nếu làm 1 phép thử tìm kiếm từ khoá 'MV Hương Tràm' trên Youtube và kết quả nhận được là hàng loạt những sản phẩm có thời lượng dài không ngờ.

Chẳng biết có phải là sở thích của nữ HLV Giọng hát Việt nhí 2017 hay không nhưng danh sách loạt MV của cô thường có điểm chung đó là có độ dài chẳng khác gì 1 phim ngắn.

Và sau thành công lớn của Em gái mưa thì chắc chắn, ê-kíp Hương Tràm cũng đang 'ủ mưu' về việc làm thêm nhiều sản phẩm chống chỉ định với khán giả 'lười xem MV dài' trong tương lai không xa. Cùng điểm qua loạt MV nổi bật từ giọng ca Ngại ngùng mà bạn sẽ mất nhiều thời gian để thưởng thức hơn những sản phẩm với thời lượng truyền thống 3-4 phút thường thấy.

Em gái mưa 

Thời lượng: 9 phút 19 giây

Em gái mưa mang đến 1 câu chuyện trong veo về 1 tình cảm chớm nở giữa cô bé học sinh với thầy giáo của mình. Có vẻ như với đề tài quen thuộc như thế, Hương Tràm buộc lòng phải làm cho tới để đẩy cảm xúc lên đến cao trào bằng cách làm nên 1 kịch bản chỉn chu và kỹ lưỡng.

Làm MV ‘dài ơi là dài’: Vpop này chắc chỉ có Hương Tràm chịu khó đến vậy!-1

Hơn 9 phút của MV khiến người xem có cảm giác đi lạc vào câu chuyện mà e-kip nữ HLV Giọng hát Việt nhí muốn gửi gắm. Từ những phút cảm nắng đầu tiên, cho tới khi tình cảm lớn dần và 'rớt nước mắt' ở những giây cuối cùng khi nhận ra sự thật đắng cay.

Làm MV ‘dài ơi là dài’: Vpop này chắc chỉ có Hương Tràm chịu khó đến vậy!-2

Dưới nền nhạc da diết, những câu hát đầy tâm tư xúc tác thêm bởi từng đoạn đặc trưng, không lẫn lộn của Mr Siro đã khiến Em gái mưa nhanh chóng trở thành MV thành công nhất của Hương Tràm cho tới thời điểm hiện tại.

Làm MV ‘dài ơi là dài’: Vpop này chắc chỉ có Hương Tràm chịu khó đến vậy!-3

Hơn 9 phút của MV khiến người xem có cảm giác 'đi lạc' vào câu chuyện mà e-kip nữ HLV Giọng hát Việt nhí muốn gửi gắm.

Em gái mưa mang đến 1 câu chuyện trong veo về 1 tình cảm chớm nở giữa cô bé học sinh với thầy giáo của mình. Có vẻ như với đề tài quen thuộc như thế, Hương Tràm buộc lòng phải làm cho tới để đẩy cảm xúc lên đến cao trào bằng cách làm nên 1 kịch bản chỉn chu và kỹ lưỡng.


MV "Em gái mưa"

Ta còn thuộc về nhau

Thời lượng: 9 phút 25 giây

Ta còn thuộc về nhau cũng là câu chuyện khiến người xem phải nức lòng. MV được thực hiện như 1 cuốn phim ngắn xúc động về tình yêu và sự hy sinh. 9 phút 25 giây kịch tính ngay từ khoảnh khắc đầu tiên khi cặp vợ chồng trẻ gặp tai nạn ngay ngày cưới. Và cứ thế, câu chuyện tiếp tục khiến người xem buộc phải tò mò ở từng phân đoạn. Và trực trào nước mắt khi thấu hiểu sự việc vào giây cuối cùng.

Việc quyết định thực hiện MV dài cho Ta còn thuộc về nhau được cho là 1 'nước cờ' thông minh từ phía Hương Tràm. Bởi lẽ 1 bản ballad xúc động ở thời điểm đó: Không hề ít. Chính vì thế, thắng thua sẽ phụ thuộc nhiều vào kịch bản MV. Sản phẩm này đã ghi điểm ở 1 MV với nội dung cốt truyện gây tò cũng như phần nào mang tới nhiều xúc động cho người xem.

Làm MV ‘dài ơi là dài’: Vpop này chắc chỉ có Hương Tràm chịu khó đến vậy!-4
Hương Tràm tiếp tục vào vai người kể chuyện trong Ta còn thuộc về nhau.

Làm MV ‘dài ơi là dài’: Vpop này chắc chỉ có Hương Tràm chịu khó đến vậy!-5

MV hơn 9 phút với nội dung đầy kịch tính.

Làm MV ‘dài ơi là dài’: Vpop này chắc chỉ có Hương Tràm chịu khó đến vậy!-6

Và 1 cái kết bất ngờ.


MV "Ta còn thuộc về nhau"

Ngốc

Thời lượng: 7 phút 5 giây

Với Ngốc, Hương Tràm mang câu chuyện về người thứ 3 vào MV của mình. Hơn 7 phút của MV nói về câu chuyện một người con gái trải qua mối tình đầu khó quên và tình cờ gặp lại người yêu cũ khi đã có vợ. Tuy vậy, cô gái vẫn đem lòng yêu và nuôi hi vọng, rồi sau đó nhận ra mình quá mù quáng khi lựa chọn điều đó.

Làm MV ‘dài ơi là dài’: Vpop này chắc chỉ có Hương Tràm chịu khó đến vậy!-7

Hương Tràm mang câu chuyện về người thứ 3 vào MV của mình.

Làm MV ‘dài ơi là dài’: Vpop này chắc chỉ có Hương Tràm chịu khó đến vậy!-8

Bài hát là lời tự sự Hương Tràm dành tặng những phụ nữ dại khờ trong tình yêu.


MV "Ngốc"

Ngốc 2 (Hãy để em quên)

Thời lượng: 7 phút 20 giây

Nếu Ngốc 1 tái hiện lại hình ảnh của một cô gái đầy ngây thơ thì ở Ngốc 2, nhân vật trưởng thành hơn và dẫu biết sai vẫn lao vào tình yêu ấy, khiến câu chuyện khắc khoải, nức nở hơn. Bài hát lần này với nội dung không quá mới nhưng bằng cách truyền tải cảm xúc, nữ ca sĩ hy vọng nó vượt khỏi cái bóng quá lớn phiên bản đầu tiên.

Làm MV ‘dài ơi là dài’: Vpop này chắc chỉ có Hương Tràm chịu khó đến vậy!-9

Ngốc 2 là sản phẩm với thời lượng dài tiếp theo từ Hương Tràm.

Làm MV ‘dài ơi là dài’: Vpop này chắc chỉ có Hương Tràm chịu khó đến vậy!-10

Bài hát lần này với nội dung không quá mới nhưng bằng cách truyền tải cảm xúc, nữ ca sĩ hy vọng nó vượt khỏi cái bóng quá lớn phiên bản đầu tiên.


MV "Ngốc 2"

 

Theo Trí Thức Trẻ
 


Vpop Hương Tràm music video

Tin tức mới nhất