Lâm Phong yêu chiều Trương Hinh Nguyệt hết nấc

Sau khi kết hôn với Lâm Phong, Trương Hinh Nguyệt có cuộc sống dư dả, được chồng hết mực yêu thương.

Mới đây, Trương Hinh Nguyệt đăng ảnh lên mạng xã hội sau khi bất ngờ được ông xã Lâm Phong tặng hoa.

Người đẹp bày tỏ: "Sau gần một ngày ngồi trên máy bay, mở cửa ra và nhận được bó hoa từ ông xã, sự mệt mỏi của chuyến du lịch đã biến mất ngay lập tức! Cảm ơn chồng và yêu anh".

Lâm Phong yêu chiều Trương Hinh Nguyệt hết nấc-1Lâm Phong yêu chiều Trương Hinh Nguyệt hết nấc-2

Dù Trương Hinh Nguyệt đeo khẩu trang, song nhiều cư dân mạng vẫn có thể thấy niềm hạnh phúc qua ánh mắt. Bên cạnh đó, cũng có không ít bình luận bày tỏ ghen tỵ với sự lãng mạn, ngọt ngào của Lâm Phong dành cho vợ.

Lâm Phong và Trương Hinh Nguyệt kết hôn cuối năm 2019, có con đầu lòng vào tháng 9/2020. 

Lâm Phong yêu chiều Trương Hinh Nguyệt hết nấc-3

Trước khi kết hôn với thiếu gia giàu có Lâm Phong, Trương Hinh Nguyệt là một người mẫu trẻ kém tiếng trong làng giải trí. Tuy nhiên kể từ sau khi công khai mối quan hệ, cô được truyền thông săn đón không hề thua kém các ngôi sao hạng A.

Không chỉ Lâm Phong mà gia đình anh cũng rất yêu mến Trương Hinh Nguyệt. Khi biết tin cô mang thai, mẹ Lâm Phong không ngần ngại tặng nhiều nữ trang cao cấp, biệt thự hạng sang cho con dâu.

Bên cạnh đó, Lâm Phong cũng thuê nhiều giúp việc, vú nuôi để hỗ trợ bà xã trong quá trình chăm con.

Lâm Phong yêu chiều Trương Hinh Nguyệt hết nấc-4

Trước đó, Trương Hinh Nguyệt thậm chí còn bị chỉ trích vì không có việc làm, "ăn bám" chồng. Cô thường xuyên xuất hiện trong những bộ trang phục hàng hiệu, cũng như sử dụng túi xách trị giá hàng nghìn USD. 

Hiện tại Lâm Phong và bà xã đang cùng tham gia chương trình truyền hình Viva La Romance 5. Sự xuất hiện của cả hai thu hút nhiều sự chú ý bởi công chúng luôn quan tâm tới cuộc sống dư dả và gia thế giàu có của Lâm Phong. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-phong-yeu-chieu-truong-hinh-nguyet-het-nac-n-256444.html

Trương Hinh Nguyệt Lâm Phong

Tin tức mới nhất