Làm phúc đưa trẻ về nhà, ông chú bị đánh dập mặt vì nghi bắt cóc

Mọi chuyện chỉ dừng lại khi bé trai được chở về đứng ra giải thích mọi chuyện, thừa nhận mình nhờ người được ông chú thương tình đưa về giúp.

Không phải cứ làm việc tốt thì sẽ suôn sẻ, thực tế đã có rất nhiều câu chuyện giúp đỡ người khác nhưng lại bị hiểu nhầm dẫn đến tình huống "dở khóc dở cười".

Giống như mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông bị đánh oan khi có lòng tốt chở giúp con người khác về.

Đoạn clip được đăng tải kèm dòng trạng thái giải thích sự việc như sau: "Làm phúc phải tội. Cháu bé học cùng con ông áo xanh, bố cháu đến muộn nên cháu cháu nhờ ông áo xanh chở cháu về.

Trên đường về, bố cháu bé nhìn thấy, tưởng là bắt cóc nên đã hô hào mọi người đến oánh túi bụi, dù anh áo xanh có nói là học cùng lớp với con ông ấy mà không ai nghe ... khổ ghê".


Đoạn clip lan truyền trên MXH

Trong clip, người đàn ông mặc áo phông trắng họa tiết hung hăng túm chặt lấy áo của người áo xanh có lòng tốt chở đứa bé về và chửi bới.

Một vài người có mặt tại hiện trường không hỏi rõ đầu đuôi mọi chuyện đã lap vào đánh người đàn ông áo xanh túi bụi. Một vài người khác ra sức can ngăn, nói rằng không đánh nữa để chờ lực lượng chức năng đến giải quyết.

Còn người đàn ông bị hiểu nhầm, anh ta đã cố gắng giải thích do có con học cùng lớp với bé trai nên mới đưa bé trai về nhưng vẫn không nhận được sự tin tưởng. Vì không thể giải thích rõ ràng mọi vấn đề, người này đã gọi điện thoại cho lực lượng chức năng đến giải quyết.

Mọi chuyện chỉ dừng lại khi bé trai được chở về đứng ra giải thích mọi chuyện, thừa nhận mình nhờ người đàn ông áo xanh chở về. Được biết, ông bố "nóng tính" đã phải xin lỗi người đàn ông tốt bụng vì hiểu nhầm đáng tiếc.

Làm phúc đưa trẻ về nhà, ông chú bị đánh dập mặt vì nghi bắt cóc-1

Đoạn clip sau khi đăng tải lên MXH đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Đa số mọi người đều chỉ trích ông bố và những người "đánh hôi", chưa tìm hiểu rõ câu chuyện đã hành hung người tốt.

Một vài bình luận của cư dân mạng:

- Làm lại nhớ vụ ông bố bế con đi công viên, xong bị tri hô bắt cóc, bị chúng nó đánh chết. 

- Nên rút kinh nghiệm cháu có nhờ thì bảo gọi cho bố mẹ cháu. Chứ tình ngay lý gian. Dân mình thì nhắc đến bắt cóc là máu sôi lên ít nghĩ được gì.

- Trẻ con nó ú ớ lắm ! Tốt nhất là kêu nó vào phòng bảo vệ, muộn quá thì gọi điện cho người nhà. Đừng có đón hộ.

HT
Theo Vietnamnet


hành hung bắt cóc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao