Làm rõ nghi án 3 người lạ bắt cóc trẻ sơ sinh tại phòng trọ

Ba người từ Bình Phước lên Đắk Nông, vào phòng trọ của người dân đưa một trẻ sơ sinh khoảng 1 tháng tuổi rời đi. Người dân thấy mẹ cháu bé khóc nên nghi ngờ cháu bé bị bắt cóc.

Ngày 29/9, thông tin từ Công an huyện Đắk Mil (tỉnh Đắk Nông) cho biết, đang lấy lời khai ba người trú tại tỉnh Bình Phước để điều tra, làm rõ thông tin nghi bắt cóc trẻ em trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu, 3 người bị nghi ngờ có hành vi bắt cóc là 3 mẹ con bà N.T.H (SN 1962), N.T.A (SN 1999) và N.T.T.L (SN 1985), cùng trú tại huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước.

Làm rõ nghi án 3 người lạ bắt cóc trẻ sơ sinh tại phòng trọ-1
Hình ảnh camera ghi lại chiếc xe ô tô trắng nghi chở 3 mẹ con đến đưa bé gái 1 tháng tuổi khỏi phòng trọ.

Theo đó, sáng ngày 29/9, nhận được tin báo của quần chúng có 3 đối tượng vào phòng trọ trên địa bàn xã Đức Mạnh (huyện Đắk Mil) bế một trẻ sơ sinh hơn một tháng tuổi rời khỏi nhà trọ.

Lúc này người dân thấy mẹ cháu bé khóc lóc nên đã nghi ngờ cháu bé bị bắt cóc, liền thông báo cho cơ quan chức năng.

Ngay sau đó, Công an huyện Đắk Mil đã nhanh chóng tổ chức lực lượng và phối hợp cùng Cảnh sát giao thông - Công an tỉnh truy tìm các đối tượng.

Sau khi rà soát, trích xuất camera của người dân, vào lúc khoảng 8h40 cùng ngày, lực lượng Cảnh sát giao thông đã ngăn chặn, kiểm tra và bắt giữ xe ô tô mang BKS tỉnh Bình Phước do tài xế N.H.N điều khiển.

Tài xế N. khai nhận được 3 người trên thuê để chở về Bình Phước.

Theo Công an huyện Đắk Mil, mẹ của cháu bé là người địa phương khác đến đây thuê trọ. Cơ quan này đang xác minh mối quan hệ giữa mẹ cháu bé và nhóm người trên.

Sự việc đang được Công an huyện Đắk Mil tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/xa-hoi/lam-ro-nghi-an-3-nguoi-la-bat-coc-tre-so-sinh-tai-phong-tro-20200929174752723.htm#dt_source=Cate_XaHoi&dt_campaign=Cover&dt_medium=1

bắt cóc trẻ sơ sinh

Tin tức mới nhất