Sự thật chuyện học sinh lớp 3 nghi bị bắt cóc ngay trước cổng trường

Cháu N. thừa nhận không có chuyện bị người lạ bắt cóc, do bản thân ham chơi nên cháu đã bịa ra toàn bộ sự việc để nói dối cha mẹ.

Sau khi nhận được tin báo cháu T.G.N (học sinh lớp 3, trường Tiểu học Thái Hòa B, khu phố Phước Hải, phường Thái Hòa, TX Tân Uyên, tỉnh Bình Dương) nghi bị người lạ mặt bắt cóc ngay tại cổng trường, lực lượng chức năng đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc. 

Theo Dân Trí đưa tin, bước đầu tại cơ quan điều tra, cháu N. thừa nhận không có chuyện bị người lạ bắt cóc, do bản thân ham chơi nên cháu đã bịa ra toàn bộ sự việc để nói dối cha mẹ.

Qua xác minh với gia đình và nhà trường được biết, N. là học sinh ham chơi. Năm 2019, N. từng nghỉ học không lý do, đến năm 2020, gia đình mới xin cho em quay trở lại trường.

Sự thật chuyện học sinh lớp 3 nghi bị bắt cóc ngay trước cổng trường-1
Trường học nơi xảy ra sự việc

Như Tiền Phong đưa tin trước đó, vào chiều 22/9, đại diện lãnh đạo UBND phường Thái Hòa (TX. Tân Uyên, Bình Dương) cho biết đã nắm được thông tin về việc phụ huynh đến trường thông báo em T.G.N (học sinh lớp 3, trường Tiểu học Thái Hòa B) nghi bị bắt cóc. Đồng thời, Phòng Giáo dục và Đào tạo Thị xã Tân Uyên cũng làm báo cáo gửi Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Dương thông báo về vụ việc của em N.

Theo báo cáo, sáng 21/9, N. được bố đưa đến trường vào lúc 6h15. Sau đó, cháu mang cặp vào lớp học. Khi giáo viên đang đo thân nhiệt và cho học sinh rửa tay, N. ra ngoài cổng trường mua bánh mì ăn sáng. Đúng lúc đó, 2 người đàn ông lại đến bịt miệng cháu rồi bế nạn nhân lên xe máy phóng đi.

Đi được khoảng 400m do N. giãy giụa, gào khóc nên các đối tượng phải dừng xe thả N. xuống. Sau đó, N. được người chị bán cà phê gần đó hỏi thăm rồi gọi điện báo cho mẹ cháu đến đón con về. 

Về phía trường học, cô N.T.L trông thấy cặp của N. nhưng không thấy học sinh đâu nên đã đi tìm trong khuôn viên trường. Một lúc sau, chú ruột chở N. vào gặp cô giáo, báo cáo về vụ việc bé bị bắt cóc và xin cho N. nghỉ một ngày. Khoảng 9h cùng ngày, mẹ N. chở em đến trường nhưng không vào lớp mà chỉ ngồi ngoài phòng bảo vệ kể lại sự việc N. nghi bị bắt cóc với bảo vệ nhà trường.

Hiện tại, tinh thần của N. đã ổn định, vui chơi bình thường. Phòng Giáo dục và Đào tạo TX. Tân Uyên đã chỉ đạo các trường học trên địa bàn nghiêm túc hơn nữa trong việc quản lý học sinh tại trường, tránh để xảy ra những vụ việc tương tự.

Đồng thời qua sự việc này, nhà trường và các bậc phụ huynh cần nâng cao trách nhiệm quản lý, chăm sóc, theo dõi sát sao và dạy dỗ trẻ em để tránh những sự việc không may xảy ra.

H.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/su-that-chuyen-hoc-sinh-lop-3-nghi-bi-bat-coc-ngay-truoc-cong-truong-n-236415.html

bắt cóc Mất tích

Tin tức mới nhất