Làm rõ tin đồn Tiêu Chiến được bao nuôi, thân mật đàn ông lạ

Sau Lý Dịch Phong, sóng gió không ngừng bủa vây những nam nghệ sĩ của Cbiz trong vòng 24h qua.

Sau loạt bê bối chấn động của Lý Dịch Phong, mới đây nhiều blogger đăng tải bài viết hé lộ tin đồn Tiêu Chiến được đại gia "bao nuôi".

Theo đó, các blogger đăng tải ảnh Tiêu Chiến đang nắm tay một người đàn ông lạ mặt và cười nói vui vẻ.

Nguồn tin cho biết thêm, nam diễn viên nhận được 2 dự án phim điện ảnh là nhờ vào người đàn ông này. Có tin đồn người đàn ông này là một doanh nhân khá có tiếng.

Làm rõ tin đồn Tiêu Chiến được bao nuôi, thân mật đàn ông lạ-1
Hình ảnh được cho là Tiêu Chiến

Ngay lập tức, phía người hâm mộ Tiêu Chiến đã đăng tải ảnh gốc, đồng thời khẳng định người đàn ông trong bức ảnh không phải doanh nhân nào, mà chính là stylist của tài tử Trần Tình Lệnh.

Làm rõ tin đồn Tiêu Chiến được bao nuôi, thân mật đàn ông lạ-2Làm rõ tin đồn Tiêu Chiến được bao nuôi, thân mật đàn ông lạ-3
Tiêu Chiến và stylist

Stylist của Tiêu Chiến có tên Trương Thanh Tuấn, đã đồng hành cùng anh suốt 3 năm qua. Ngoài ra, những bức ảnh được chụp thuộc hậu trường bộ phim Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn được quay vào khoảng tháng 11/2019.

Làm rõ tin đồn Tiêu Chiến được bao nuôi, thân mật đàn ông lạ-4

Tiêu Chiến sinh năm 1991, ra mắt với tư cách là thành viên của nhóm nhạc XNINE.

Mùa hè 2019, anh vụt sáng nhờ vai diễn Ngụy Anh (Ngụy Vô Tiện) trong bộ phim Trần Tình Lệnh, chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ nổi tiếng Ma Đạo Tổ Sư. Thành công từ phim đã đưa Tiêu Chiến và bạn diễn Vương Nhất Bác trở thành ngôi sao lưu lượng hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ.

Forbes Trung Quốc cũng liệt kê anh vào danh sách 30 Under 30 Asia 2019, bao gồm 30 người dưới 30 tuổi có sức ảnh hưởng đáng kể trong các lĩnh vực của họ.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuc-hu-tieu-chien-duoc-bao-nuoi-than-mat-dan-ong-la-mat-n-320325.html

Sao Hoa Ngữ Tiêu Chiến Lý Dịch Phong

Tin tức mới nhất