Lâm Tâm Như bầu lần 2 với Hoắc Kiến Hoa vì hợp đồng hôn nhân?

Cuộc hôn nhân của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa còn ràng buộc khá nhiều vấn đề.

Sau khi kết hôn, Lâm Tâm Như nhanh chóng hạ sinh bé Cá Heo Nhỏ. Trong rất nhiều cuộc phỏng vấn sau đó, mỹ nhân họ Lâm thường úp mở về việc sinh con thứ 2 cho Hoắc Kiến Hoa. Đáng chú ý, giờ đây nàng "Hạ Tử Vi" đã bước vào độ tuổi 45, chính vì vậy nhiều người lo lắng cho sức khoẻ của 2 mẹ con nếu như cô mang bầu.

Trang QQ mới đây đã có 1 bài viết gây xôn xao khi tiết lộ lý do sâu xa về việc vì sao Lâm Tâm Như phải cố gắng mang bầu lần nữa. Nguyên nhân là bởi 2 vợ chồng thực chất có 1 thoả thuận hôn nhân, trong đó có nêu rõ việc nếu cả 2 ly hôn, quyền nuôi con sẽ thuộc về Lâm Tâm Như.

Lâm Tâm Như bầu lần 2 với Hoắc Kiến Hoa vì hợp đồng hôn nhân?-1
Bài đăng trên trang QQ gây xôn xao MXH

Về phần này Hoắc Kiến Hoa, anh sẽ có quyền đến thăm con cái. Tuy nhiên, nam diễn viên luôn muốn sinh con thứ 2 bởi nếu trong nhà có xảy ra trục trặc hôn nhân, mỗi người đều sẽ có 1 người con ở bên cạnh.

Hiện chưa rõ thông tin trên là đúng hay sai, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa vẫn chung sống hạnh phúc. Trong sinh nhật của ông xã vừa qua, mỹ nhân họ Lâm còn tổ chức tiệc sinh nhật ấm cúng cho ông xã. Cả hai còn chung tay bày biện tiệc sinh nhật tuổi lên 5 của bé Cá Heo Nhỏ.

Lâm Tâm Như bầu lần 2 với Hoắc Kiến Hoa vì hợp đồng hôn nhân?-2

Trong 1 cuộc phỏng vấn, nàng "Hạ Tử Vi" hạnh phúc chia sẻ rằng điều may mắn nhất trong cuộc đời cô chính là có 1 ông chồng tử tế và đẹp trai. Nhờ những chia tiết này, netizen hoàn toàn có thể thở phào nhẹ nhõm và thực sự yên tâm về mối quan hệ của cặp đôi nổi tiếng.

Lâm Tâm Như bầu lần 2 với Hoắc Kiến Hoa vì hợp đồng hôn nhân?-3

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/vi-1-dieu-khoan-hop-dong-hon-nhan-lam-tam-nhu-phai-co-gang-mang-bau-lan-2-voi-hoac-kien-hoa-du-da-45-tuoi-22022231141939359.htm

Hoắc Kiến Hoa Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất