Lâm Tâm Như bị bắt gặp nắm tay Hoắc Kiến Hoa tình tứ trên phố

Sau 4 năm kết hôn, cặp đôi Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa vẫn tình cảm như hồi mới yêu.

Chiều 27/5, truyền thông Đài Loan đăng tải hình ảnh vợ chồng Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa hẹn hò trên phố. Thay vì lựa chọn những nhà hàng sang trọng, hai ngôi sao nổi tiếng lại có buổi hẹn hò rất đỗi giản dị, khi chỉ nắm tay nhau bước trên con đường.

Cả hai đều mặc trang phục đời thường, không trang điểm và lựa chọn khoảng thời gian tối muộn để tránh sự chú ý của những người xung quanh. 

Lâm Tâm Như bị bắt gặp nắm tay Hoắc Kiến Hoa tình tứ trên phố-1
Khoảnh khắc bình yên khi Lâm Tâm Như nắm tay chồng hẹn hò trên phố

Lâm Tâm Như bị bắt gặp nắm tay Hoắc Kiến Hoa tình tứ trên phố-2Lâm Tâm Như bị bắt gặp nắm tay Hoắc Kiến Hoa tình tứ trên phố-3

Kể từ khi kết hôn vào năm 2016, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa liên tục vướng vào thị phi, từ chuyện ép cưới cho đến ngoại tình, rạn nứt hôn nhân. 

Song cho đến nay, cả hai đều hạn chế chia sẻ đời sống riêng tư với truyền thông và công chúng. Những hình ảnh tình cảm như cùng đi du lịch, dạo phố, mua sắm... của cặp đôi như một lời khẳng định hôn nhân vẫn đang hạnh phúc. 

Về phía nàng Hạ Tử Vy, cô cũng hạn chế công việc để tập trung chăm sóc chồng con. Ở tuổi 44, người đẹp chia sẻ chưa có ý định sinh con thứ hai, cho rằng con cái tùy thuộc vào duyên số. 

Lâm Tâm Như bị bắt gặp nắm tay Hoắc Kiến Hoa tình tứ trên phố-4Lâm Tâm Như bị bắt gặp nắm tay Hoắc Kiến Hoa tình tứ trên phố-5Lâm Tâm Như bị bắt gặp nắm tay Hoắc Kiến Hoa tình tứ trên phố-6Lâm Tâm Như bị bắt gặp nắm tay Hoắc Kiến Hoa tình tứ trên phố-7Lâm Tâm Như bị bắt gặp nắm tay Hoắc Kiến Hoa tình tứ trên phố-8
Hình ảnh ngọt ngào của cặp đôi khiến nhiều người ghen tị

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-tam-nhu-va-hoac-kien-hoa-nam-tay-hen-ho-tren-pho-n-223459.html

Hoắc Kiến Hoa Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất