Lâm Tâm Như bị đồn hẹn hò với "Đại úy" Song Joong Ki

Chỉ với một dòng nhắn trên Weibo mà một blogger đã tung tin nghi ngờ Lâm Tâm Như và Song Joong Ki hẹn hò với nhau.

Trang iFeng đưa tin, nam thần Song Joong Ki hiện đang nhận được sự quan tâm đông đảo của người hâm mộ trên toàn châu Á. Chính vì lẽ đó, chuyện đời tư của nam diễn viên ngày càng được chú ý hơn bao giờ hết.

Cách đây vài hôm, anh và bạn diễn Song Hye Kyo bị nghi ngờ "phim giả tình thật", còn tối ngày hôm qua, từ khóa "Song Joong Ki - Lâm Tâm Như bị nghi ngờ hẹn hò" lọt top tìm kiếm của trang mạng xã hội Weibo.

Sau Song Hye Kyo, tới lượt Lâm Tâm Như bị đồn hẹn hò với Đại úy Song Joong Ki - Ảnh 1.
Lâm Tâm Như hẹn hò với "Đại úy" Song Joong Ki?


Chuyện là, nàng "Hạ Tử Vy" Lâm Tâm Như có đăng trên trang Weibo của mình dòng nhắn: "Có bạn thật tốt, hẹn tuần sau gặp bạn nhé". Trong khi nhiều người đang hết sức tò mò nhân vật "bạn" mà Lâm Tâm Như nói đến là ai, thì có một blogger tung hình ảnh một bài đăng được cho là từ tài khoản Facebook của Song Joong Ki có viết: "Có bạn thật tốt 321". Điều này khiến người dùng mạng mở ra một cuộc tranh luận rằng, phải chăng Song Joong Ki và Lâm Tâm Như đang hẹn hò? Ngay lập tức, từ khóa "Song Joong Ki - Lâm Tâm Như bị nghi ngờ hẹn hò" trở thành từ khóa hot trên mạng xã hội, thu hút sự quan tâm của đông đảo netizen.

Sau Song Hye Kyo, tới lượt Lâm Tâm Như bị đồn hẹn hò với Đại úy Song Joong Ki - Ảnh 2.
Dòng nhắn trên trang Weibo cá nhân của Lâm Tâm Như

Sau Song Hye Kyo, tới lượt Lâm Tâm Như bị đồn hẹn hò với Đại úy Song Joong Ki - Ảnh 3.
Một blogger cho biết, dòng nhắn đó giống với dòng trạng thái
đăng tải trên Facebook của Song Joong Ki


Cánh phóng viên Đài Loan nhanh chóng liên lạc với Lâm Tâm Như để xác minh lại tin đồn. Nàng "Hạ Tử Vy" tỏ ra vô cùng kinh ngạc vì thông tin "từ trên trời rơi xuống" này:"Tôi vừa biết thông tin này, không phải là sự thật đâu nhé. Tôi còn chẳng biết cậu ấy là ai. Lý do tôi viết dòng nhắn trên Weibo là do yêu cầu của nhà quảng cáo, tuần sau tôi có sự kiện cần tham dự". Quản lý của Lâm Tâm Như nói thêm, Lâm Tâm Như và Song Joong Ki không hề có kế hoạch hợp tác.

Trên thực tế, Song Joong Ki từng chia sẻ, anh không hề sử dụng mạng xã hội nào, do vậy tài khoản mà blogger kia đưa ra là tài khoản giả mạo. Sự việc được xác minh nhanh chóng, khiến cho báo giới đặt dòng tít: "Tình yêu của Song Joong Ki và Lâm Tâm Như dài chưa đến 100 phút đã vội chia tay".

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất