Lâm Tâm Như bức xúc câu hỏi vô duyên liên quan Từ Hy Viên

Một cư dân mạng đã đặt câu hỏi: "Gia đình chị Lâm Tâm Như đang ngủ trên đệm của hãng nào?".

Mới đây, Lâm Tâm Như chia sẻ bức ảnh mới nhất lên mạng xã hội cùng dòng trạng thái: "Nở nụ cười, thật tốt đẹp, cảm ơn thế giới, cảm ơn vì có bạn".

Trong ảnh, ngôi sao Hoàn Châu Cách Cách khỏe vẻ đẹp trẻ trung, rạng rỡ bất chấp đã U50.

Lâm Tâm Như bức xúc câu hỏi vô duyên liên quan Từ Hy Viên-1

Đáng chú ý, dưới phần bình luận, một cư dân mạng đặt câu hỏi: "Gia đình chị Lâm Tâm Như đang ngủ trên đệm của hãng nào, cười". Đáp lại, người đẹp viết: "Có buồn cười không?".

Lâm Tâm Như bức xúc câu hỏi vô duyên liên quan Từ Hy Viên-2
Màn đáp trả của Lâm Tâm Như.

Trước đó, chủ đề "đệm nằm ngủ" trở thành từ khóa hot tại Đài Loan sau cuộc khẩu chiến giữa Từ Hy Viên và chồng cũ Uông Tiểu Phi.

Doanh nhân họ Uông đăng liên tục nhiều bài trên mạng xã hội để công kích gia đình vợ cũ, trong đó đề cập đến việc Từ Hy Viên và chồng mới cưới sống ở ngôi nhà do anh mua thế chấp, ngủ luôn trên chiếc đệm anh từng mua...

Sau loạt bài công kích của chồng cũ, Từ Hy Viên đem đệm tới trả. Được biết chiếc đệm có mức giá tới 2 triệu NDT (gần 7 tỷ đồng), giúp người nằm đỡ đau mỏi lưng, có thể theo dõi giấc ngủ và biết trạng thái chức năng thể chất của chủ nhân. 

Rất nhiều người đã tò mò đến xem việc tiêu hủy chiếc đệm, thậm chí bày tỏ mong muốn được ngồi thử lên chiếc đệm siêu đắt đỏ này.

Lâm Tâm Như bức xúc câu hỏi vô duyên liên quan Từ Hy Viên-3

Động thái đáp trả của Lâm Tâm Như cho thấy cô không muốn bị kéo vào thị phi, đặc biệt khi cuộc hôn nhân giữa cô và ông xã Hoắc Kiến Hoa vẫn đang êm ấm. Câu hỏi nhạy cảm của cư dân mạng trên vấp phải nhiều chỉ trích từ netizens.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa kết hôn năm 2016 và đón con gái đầu lòng vào tháng 1/2017. Trải qua nhiều sóng gió, cho đến nay cả hai vẫn hạnh phúc bên nhau.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-tam-nhu-buc-xuc-cau-hoi-vo-duyen-lien-quan-tu-hy-vien-n-328522.html

Sao Hoa Ngữ từ hy viên Hoắc Kiến Hoa Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao