Lâm Tâm Như cắt phăng mái tóc dài, trông như người lạ

Hình ảnh nàng "Hạ Tử Vy" để tóc ngắn cá tính và khác lạ khiến dân mạng vô cùng ngỡ ngàng.

Mới đây, Lâm Tâm Như gây ngỡ ngàng khi xuất hiện trên một tạp chí với mái tóc tém khác lạ.

Vốn luôn gắn liền với hình ảnh dịu dàng, nữ tính cùng mái tóc dài, chính vì vậy việc nữ diễn viên thay đổi đã khiến mọi người vô cùng bất ngờ.

Lâm Tâm Như cắt phăng mái tóc dài, trông như người lạ-1Lâm Tâm Như cắt phăng mái tóc dài, trông như người lạ-2

Dù vậy, không khó để nhận ra mái tóc ngắn này chỉ là tóc giả. Được biết, Lâm Tâm Như và ekip thực hiện đã sử dụng tóc giả cho phù hợp với tạo hình bộ ảnh, thay vì yêu cầu nữ diễn viên cắt tóc thật. 

Trong bài phỏng vấn, ngôi sao Hoàn Châu Cách Cách tiết lộ cô đang phấn đấu cho một cuộc sống hạnh phúc, nỗ lực trong cả công việc lẫn cuộc sống gia đình.

Thành công cả ở lĩnh vực diễn viên lẫn nhà sản xuất, Lâm Tâm Như cảm ơn bản thân trong quá khứ đã không từ bỏ.

Lâm Tâm Như cắt phăng mái tóc dài, trông như người lạ-3Lâm Tâm Như cắt phăng mái tóc dài, trông như người lạ-4Lâm Tâm Như cắt phăng mái tóc dài, trông như người lạ-5Lâm Tâm Như cắt phăng mái tóc dài, trông như người lạ-6

Hiện tại Lâm Tâm Như có cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên Hoắc Kiến Hoa và con gái nhỏ. Gần đây nhất, bộ phim Hoa Đăng Sơ Thượng do cô sản xuất và đóng chính nhận được nhiều lời khen. 

Hoắc Kiến Hoa đã đồng ý đóng vai khách mời trong phim ngay khi bà xã ngỏ lời. Để cảm ơn chồng, mỗi ngày anh có cảnh quay, Lâm Tâm Như đều chờ chồng tan ca, rủ đi ăn đêm.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lam-tam-nhu-cat-phang-mai-toc-dai-trong-nhu-nguoi-la-n-297386.html

Hoắc Kiến Hoa Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất