Lâm Tâm Như cưới 3 ngày đã phải xa chồng, lúc mang thai Hoắc Kiến Hoa cũng không ở bên

Lâm Tâm Như lần đầu chia sẻ cảm nghĩ về việc sau khi kết hôn, Hoắc Kiến Hoa đã phải quay lại phim trường làm việc.

Mới đây khi xuất hiện trên một talkshow truyền hình, Lâm Tâm Như lần đầu chia sẻ cảm giác thiếu vắng chồng trong thời gian mang thai. Lâm Tâm Như tiết lộ, chỉ sau khi cưới 2 - 3 ngày, cặp đôi đã phải tạm chia xa do Hoắc Kiến Hoa quay về phim trường.

Khoảng thời gian sau khi kết hôn, vì tính chất công việc Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như thường xuất hiện riêng lẻ khiến nhiều tin đồn tình cảm rạn nứt, kết hôn giả nổ ra. Tuy nhiên Lâm Tâm Như luôn một mực phủ nhận điều đó, cô cho biết Hoắc Kiến Hoa phải ghi hình bộ phim Như Ý Truyện chính vì vậy không có thời gian về nhà.

Lâm Tâm Như cũng chia sẻ quãng thời gian khó khăn lúc mang thai khi không có chồng bên cạnh. Tuy nhiên người đẹp không vì thế mà phiền lòng. Khi không có lịch trình, Hoắc Kiến Hoa sẽ bay về Đài Bắc gặp vợ con.

Hiện tại Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã có nhiều thời gian bên nhau hơn. Vừa qua, cặp đôi bị bắt gặp đi du lịch tại Nhật Bản. Lâm Tâm Như cũng không ngại tiết lộ hiện tại cô đang giảm cân để chuẩn bị cho các dự án mới.
 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-tam-nhu-cuoi-3-ngay-da-phai-xa-chong-luc-mang-thai-hoac-kien-hoa-cung-khong-o-ben-n-124308.html

Hoắc Kiến Hoa Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao