Lâm Tâm Như đăng gì cùng Hoắc Kiến Hoa mà khiến cõi mạng xôn xao?

Động thái của Lâm Tâm Như khiến công chúng vừa ngưỡng mộ vừa ghen tị.

Trên trang cá nhân ngày 8/6, Lâm Tâm Như đã đăng một bài viết dài kêu gọi mọi người cùng đặt niềm tin vào việc sử dụng vắc xin chống Covid-19 để giúp cuộc sống trở lại bình thường.

Đáng chú ý là đi kèm với bài viết dài, Lâm Tâm Như có đăng tải 2 bức ảnh tượng trưng cho gia đình 3 người của cô. Bức ảnh đầu tiên được cho tranh do chính con gái Cá Heo Nhỏ của Lâm Tâm Như vẽ.

Bức ảnh còn lại là hình chụp 2 bàn tay nắm chặt. Dù không để lộ mặt, nhưng nhiều cư dân mạng phát hiện ra, đây chính là tay của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa.

Lâm Tâm Như đăng gì cùng Hoắc Kiến Hoa mà khiến cõi mạng xôn xao?-1
Lâm Tâm Như khoe tranh con gái vẽ.

Lâm Tâm Như đăng gì cùng Hoắc Kiến Hoa mà khiến cõi mạng xôn xao?-2
Nữ diễn viên cũng khoe ảnh nắm chặt tay Hoắc Kiến Hoa.

Theo đó, vào sinh nhật tuổi 70 của cha Lâm Tâm Như vào tháng 11 năm ngoái, vợ chồng Hoắc Kiến Hoa có xuất hiện tại buổi tiệc với chiếc đồng hồ giống hệt trong ảnh trên.

Lâm Tâm Như đăng gì cùng Hoắc Kiến Hoa mà khiến cõi mạng xôn xao?-3

Động thái đăng ảnh cùng chồng của Lâm Tâm Như khiến công chúng vừa ngưỡng mộ vừa không khỏi ghen tị. Có thể thấy, đứng trước loạt tin đồn suốt thời gian qua, vợ chồng Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa vẫn vô cùng hạnh phúc.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/lam-tam-nhu-dang-gi-cung-hoac-kien-hoa-ma-khien-cong-dong-mang-xon-xao-222021106025201.htm

Hoắc Kiến Hoa Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao