Lâm Tâm Như đeo trang sức giá gần trăm tỷ

Nữ diễn viên Lâm Tâm Như sử dụng những món phụ kiện đắt đỏ khi tham gia sự kiện gần đây.

Mới đây, Lâm Tâm Như đã tham gia sự kiện của một nhãn hàng. Cô diện trang phục đầm họa tiết lộng lẫy với thiết kế hở lưng gợi cảm. Ngoài ra cô còn đeo loạt trang sức lấp lánh. Được biết, các món phụ kiện bằng ngọc lục bảo này có giá lên tới 27 triệu NDT (hơn 94 tỷ đồng).

Lâm Tâm Như đeo trang sức giá gần trăm tỷ-1Lâm Tâm Như đeo trang sức giá gần trăm tỷ-2
Lâm Tâm Như đeo trang sức giá hơn 94 tỷ đồng tại sự kiện.

Lúc giao lưu với giới truyền thông, Lâm Tâm Như cho biết cô thường được ông xã Hoắc Kiến Hoa tặng đồng hồ và trang sức trong những dịp lễ hoặc ngày kỷ niệm. Rõ ràng Hoắc Kiến Hoa rất yêu chiều "nàng Hạ Tử Vy". Anh tỏ ra là một người đàn ông hào phóng, sẵn sàng mua cho vợ những món phụ kiện đẹp và thời trang.

Lâm Tâm Như đeo trang sức giá gần trăm tỷ-3Lâm Tâm Như đeo trang sức giá gần trăm tỷ-4
"Nàng Hạ Tử Vy" tiết lộ vào dịp lễ hoặc ngày kỷ niệm ông xã Hoắc Kiến Hoa thường mua trang sức và đồng hồ tặng cô.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa kết hôn vào năm 2016. Sau đó họ đón công chúa Cá heo nhỏ chào đời. Kể từ khi về chung một nhà cho đến nay vợ chồng Lâm Tâm Như thường xuyên bị đồn tan vỡ. Tuy nhiên họ chỉ im lặng và gián tiếp phủ nhận những thông tin thất thiệt này bằng cách xuất hiện hạnh phúc bên nhau.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/lam-tam-nhu-deo-trang-suc-gia-gan-tram-ty-tiet-lo-viec-duoc-hoac-kien-hoa-yeu-chieu-het-muc-78045.html

Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất