Lâm Tâm Như: Mỹ nhân chăm để mặt mộc nhất showbiz Hoa ngữ

Nữ diễn viên "Hoàn Châu Cách Cách" không ngại khoe những hình ảnh mộc mạc, giản dị đời thường.

Lâm Tâm Như: Mỹ nhân chăm để mặt mộc nhất showbiz Hoa ngữ-1

Mới đây, Lâm Tâm Như đăng tải hình ảnh gặp gỡ người bạn thân lên trang cá nhân. Trong bức ảnh, dù Lâm Tâm Như để mặt mộc song cô vẫn rất rạng rỡ và tươi tắn. Bên cạnh đó, làn da căng mịn của người đẹp 45 tuổi cũng trở thành đề tài bàn tán, nhận được nhiều lời khen ngợi.

Lâm Tâm Như: Mỹ nhân chăm để mặt mộc nhất showbiz Hoa ngữ-2

Có thể nói Lâm Tâm Như là một trong những mỹ nhân chăm khoe mặt mộc nhất của làng giải trí Hoa ngữ. Trước đây cô từng được mệnh danh là người đẹp không tuổi nhờ vào ngoại hình trẻ trung. 

Lâm Tâm Như: Mỹ nhân chăm để mặt mộc nhất showbiz Hoa ngữ-3

Tuy nhiên thời gian gần đây, trên gương mặt nàng "Hạ Tử Vy" bắt đầu xuất hiện những nếp nhăn, cho thấy cô ít nhiều lão hóa theo thời gian. Dù vậy, Lâm Tâm Như chưa bao giờ trốn tránh hay phủ nhận việc bản thân đã già. 

Lâm Tâm Như: Mỹ nhân chăm để mặt mộc nhất showbiz Hoa ngữ-4

Mỹ nhân Đài Loan cho biết cô luôn duy trì chế độ ăn uống lành mạnh để níu giữ thanh xuân. Cô thường xuyên uống một ly vang đỏ trước khi đi ngủ bởi trong rượu vang có các chất làm chậm quá trình lão hóa ở da, tăng cường tuần hoàn máu, từ đó giúp làn da thêm hồng hào, thu nhỏ lỗ chân lông.

Lâm Tâm Như: Mỹ nhân chăm để mặt mộc nhất showbiz Hoa ngữ-5

Thường ngày Lâm Tâm Như đều không trang điểm, nếu có ra ngoài gặp gỡ bạn bè cô đều hạn chế tối đa việc sử dụng quá nhiều mỹ phẩm. Bà mẹ một con khẳng định việc giữ sạch da là điều cơ bản để có một làn da săn chắc, khỏe mạnh. 

Lâm Tâm Như: Mỹ nhân chăm để mặt mộc nhất showbiz Hoa ngữ-6

Theo đó, việc dưỡng da là vô cùng quan trọng, đặc biệt là sau khi phụ nữ đã ngoài 40. Lâm Tâm Như cho biết cô thường dưỡng da với các nguyên liệu tự nhiên như sử dụng đậu phụ để massage mặt, cách này giúp cung cấp độ ẩm và hỗ trợ làm trắng sáng da hiệu quả. Mật ong, lòng trắng trứng và bột yến mạch là những đồ không thể thiếu trong việc đắp mặt nạ. 

Lâm Tâm Như: Mỹ nhân chăm để mặt mộc nhất showbiz Hoa ngữ-7

Lâm Tâm Như cũng thường xuyên chia sẻ những món ăn do cô tự tay chế biến lên mạng. Trong đó, các bữa ăn chủ yếu bao gồm rau xanh, hoa quả và nấm. Người đẹp khẳng định bản thân cần hạn chế nạp chất béo vào người, nhất là vào thời điểm chuẩn bị đóng phim. 

Lâm Tâm Như: Mỹ nhân chăm để mặt mộc nhất showbiz Hoa ngữ-8

Cô tập cùng lúc nhiều bộ môn như gym, yoga... và xem đó như cách để thư giãn, cân bằng cuộc sống.

Lâm Tâm Như: Mỹ nhân chăm để mặt mộc nhất showbiz Hoa ngữ-9

Cuối cùng, cuộc sống tích cực, hạnh phúc bên ông xã Hoắc Kiến Hoa là 'liều thuốc" giúp cho Lâm Tâm Như trẻ trung như hiện tại. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-tam-nhu-cham-de-mat-moc-nhat-showbiz-hoa-ngu-n-254910.html

Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất