Lâm Tâm Như dự tiệc kỷ niệm 10 năm cưới của Từ Hy Viên

Từ Hy Viên - Uông Tiểu Phi đã tổ chức một buổi tiệc nhỏ kỷ niệm 10 năm kết hôn cùng bạn bè thân thiết.

Tối 22/3, Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên tổ chức buổi tiệc giản dị kỷ niệm 10 năm ngày cưới. Doanh nhân họ Uông chia sẻ trên mạng xã hội: "Bà xã, cô gái nhỏ, kỷ niệm 10 năm hạnh phúc". 

Được biết buổi tiệc được tổ chức tại một nhà hàng Nhật Bản với sự tham gia của bạn bè thân thiết. Trong đó, cặp đôi nổi tiếng Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như cũng tới tham dự.

Bên cạnh đó, Uông Tiểu Phi cũng tặng Từ Hy Viên một chiếc nhẫn kim cương khắc chữ "W&S forever" là tên viết tắt của cả hai. 

Lâm Tâm Như dự tiệc kỷ niệm 10 năm cưới của Từ Hy Viên-1
Người đẹp "Vườn Sao Băng" hạnh phúc ở tuổi 44 bên ông xã

Lâm Tâm Như dự tiệc kỷ niệm 10 năm cưới của Từ Hy Viên-2
Lâm Tâm Như có mặt chúc mừng bạn thân Từ Hy Viên

Lâm Tâm Như dự tiệc kỷ niệm 10 năm cưới của Từ Hy Viên-3

Từ Hy Viên sinh năm 1976, là một trong những nữ diễn viên nổi bật của dòng phim thần tượng Đài Loan. Trong khi đó, Uông Tiểu Phi là một đại gia giàu có và quyền lực, sở hữu khối tài sản hàng trăm triệu USD.

Cặp đôi rơi vào lưới tình ngay lần đầu gặp gỡ và quyết định tiến tới hôn nhân chỉ sau 20 ngày quen biết. Lễ cưới của hai người được tổ chức vào 22/3/2011 tại đảo Hải Nam.

Có thể nói, tình yêu của cặp đôi tựa như một câu chuyện ngôn tình và thu hút nhiều sự chú ý của truyền thông lẫn công chúng. 

Lâm Tâm Như dự tiệc kỷ niệm 10 năm cưới của Từ Hy Viên-4

Sau 10 năm kết hôn, Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên đã có 2 con, đủ nếp đủ tẻ. Người đẹp họ Từ cũng tạm dừng đóng phim để chuyên tâm chăm sóc cho gia đình.

Từ Hy Viên đối mặt với việc không kiểm soát được cân nặng sau khi sinh con. Đặc biệt trong quá trình sinh con thứ 2, cô bị phản ứng phụ với thuốc và phải vào bệnh viện cấp cứu do lên cơn co giật, lâm vào trạng thái hôn mê, não thiếu dưỡng khí. Đứa con thứ 3 của nữ diễn viên cũng không giữ được do tình trạng sức khỏe quá yếu. 

Vào năm ngoái, Uông Tiểu Phi cũng vướng vào bê bối nợ nần do kinh doanh thua lỗ. Bất chấp sóng gió, cặp đôi vẫn nắm tay nhau vượt qua và nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía người hâm mộ.

Lâm Tâm Như dự tiệc kỷ niệm 10 năm cưới của Từ Hy Viên-5Lâm Tâm Như dự tiệc kỷ niệm 10 năm cưới của Từ Hy Viên-6
Vợ chồng Từ Hy Viên và con gái đầu lòng

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-tam-nhu-du-tiec-ky-niem-10-nam-cuoi-cua-tu-hy-vien-n-255597.html

Uông Tiểu Phi từ hy viên Hoắc Kiến Hoa Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất