Lâm Tâm Như đưa chồng đi ăn sinh nhật tình địch

Ít ai biết Lâm Tâm Như và Giả Tịnh Văn từng là tình địch "không đội trời chung", song nay cả hai đã hóa thù thành bạn.

Sáng 7/10, truyền thông Sina đăng ảnh Lâm Tâm Như cùng ông xã Hoắc Kiến Hoa tham dự buổi tiệc sinh nhật 47 tuổi của Giả Tịnh Văn.

Theo tiết lộ, bữa tiệc được tổ chức đơn giản tại một nhà hàng lẩu, với sự tham gia của một vài bạn bè thân thiết trong ngành giải trí như Trịnh Nguyên Sướng, Khưu Trạnh và vợ chồng Lâm Tâm Như.

Lâm Tâm Như đưa chồng đi ăn sinh nhật tình địch-1
Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa rôm rả trò chuyện cùng bạn bè

Lâm Tâm Như đưa chồng đi ăn sinh nhật tình địch-2Lâm Tâm Như đưa chồng đi ăn sinh nhật tình địch-3

Do bận rộn công việc nên "chủ xị" bữa tiệc là Giả Tịnh Văn cùng ông xã Tu Kiệt Giai đến sau. Cặp đôi diện trang phục giản dị, vui vẻ trò chuyện cùng bạn bè.

Lâm Tâm Như đưa chồng đi ăn sinh nhật tình địch-4
Vợ chồng Giả Tịnh Văn và Tu Kiệt Giai xuất hiện

Những năm gần đây, Lâm Tâm Như và Giả Tịnh Văn có mối quan hệ vô cùng thân thiết. 2 người đẹp thường xuất hiện cùng nhau trong các buổi tiệc gia đình riêng tư, cho thấy tình cảm tốt đẹp.

Lâm Tâm Như đưa chồng đi ăn sinh nhật tình địch-5
Vợ chồng Lâm Tâm Như dự tiệc Giáng sinh tại nhà Giả Tịnh Văn vào năm ngoái

Tuy nhiên ít ai biết rằng, Lâm Tâm Như cùng nàng "Triệu Mẫn" Giả Tịnh Văn từng là tình địch "không đội trời chung" bởi 1 người đàn ông.

Năm 2004, ngôi sao Hoàn Châu Cách Cách được bạn bè mối lái với thiếu gia giàu có Tôn Chí Hạo. Truyền thông cho biết cả hai đã có quan hệ khá thân thiết một thời gian.

Không lâu sau, Tôn Chí Hạo nhanh chóng quen biết và kết hôn với Giả Tịnh Văn. Trong một lần đến xem biểu diễn thời trang tại Thượng Hải, Tôn Chí Hạo vẫn trò chuyện vui vẻ với người đẹp họ Lâm khiến Tịnh Văn rất tức giận.

Lâm Tâm Như đưa chồng đi ăn sinh nhật tình địch-6
2 sao nữ từng không nhìn mặt nhau vì thiếu gia Tôn Chí Hạo

Lâm Tâm Như từng thẳng thắn nói về mối quan hệ giữa cô và vị hôn phu của Giả Tịnh Văn: "Đài Loan quá nhỏ, tôi có gặp Tôn Chí Hạo vài lần. Chúng tôi chỉ là quen biết thôi".

Tiếc rằng cuộc hôn nhân giữa Giả Tịnh Văn và Tôn Chí Hạo không êm ấm. Năm 2009, nữ diễn viên mở cuộc họp báo, nghẹn ngào rơi lệ, tiết lộ cuộc hôn nhân không hạnh phúc và tuyên bố ly hôn.

Sau khi chia tay tra nam bội bạc, Lâm Tâm Như và Giả Tịnh Văn mới nối lại tình chị em xưa.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-tam-nhu-dua-chong-di-an-sinh-nhat-tinh-dich-n-280260.html

Giả Tịnh Văn Hoắc Kiến Hoa Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất